Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này: Bruno số 1, Mainoo số 3

Thứ Sáu 24/05/2024 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU đã chính thức công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2023/24 của Quỷ đỏ, người được vinh danh là đội trưởng Bruno Fernandes.

Mùa giải 2023/24 của MU vẫn chưa kết thúc, Quỷ đỏ vẫn còn trận chung kết FA Cup ở phía trước. Đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải của đội chủ sân Old Trafford, bởi nếu đánh bại Man City họ mới có vé dự cúp châu Âu mùa tới, đồng thời kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu.

Ngay trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City tại Wembley, trang chủ MU đã chính thức công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2023/24 của Quỷ đỏ, người được vinh danh là đội trưởng Bruno Fernandes.

MU vinh danh Bruno Fernndes
MU vinh danh Bruno Fernndes

Fernandes đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, anh cũng từng 2 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở mùa giải năm nay. Ở cuộc bình chọn cho giải thưởng Sir Matt Busby cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Fernandes nhận được 40% phiếu bầu. 

Kobbie Mainoo mặc dù đã có một mùa giải tiến bộ vượt bậc, nhưng chỉ xếp hạng 3 cùng với Alejandro Garnacho, người có số phiếu bầu nhiều thứ 2 là hậu vệ phải Diogo Dalot. Đây là lần thứ 3 Fernandes giành được giải thưởng danh giá này. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có 15 lần lập công trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/24, chỉ kém Rasmus Hojlund một bàn.

Bây giờ NHM MU hy vọng rằng với việc vừa được vinh danh, anh sẽ dẫn dắt MU thi đấu tốt trước Man City trong trận chung kết FA Cup. Đây là trận đấu quan trọng và Bruno cần cho thấy vai trò của một thủ quân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X