Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU về nhì nhiều nhất trong các trận tranh Siêu cúp nước Anh

Chủ Nhật 11/08/2024 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đánh bại MU trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2024, qua đó chấm dứt mạch 3 thất bại liên tiếp ở giải đấu này.

MU và Man City bước vào trận tranh Siêu cúp nước Anh 2024 với quyết tâm rất cao. Phải đến phút 82, bàn mở tỷ số mới xuất hiện. Bruno Fernandes mở bóng sang cánh phải cho Garnacho. Ngôi sao người Argentina thực hiện màn đi bóng ngang vào trong, vượt qua Gvardiol rồi tung ra cú đá chìm ở giữa vùng cấm địa, hạ gục Ederson.

Tuy nhiên MU đã không thể bảo toàn chiến thắng đến tiếng còi mãn cuộc. Phút 89, Oscar Bobb vượt qua Martinez bên cánh phải rồi tạt vào trong khu cấm địa. Bernardo Silva băng lên đầy kinh nghiệm ở cột xa, đánh bại Pellistri trong pha không chiến để đánh đầu tung lưới Onana. 

MU ve nhi nhieu nhat trong cac tran tranh Sieu cup nuoc Anh
MU về nhì nhiều nhất trong các trận tranh Siêu cúp nước Anh

Tỷ số hòa 1-1 được duy trì đến hết 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu phải được giải quyết bằng loạt sút luân lưu cân não. Bernardo Silva của Man City đá hỏng ngay loạt sút đầu tiên, nhưng Man xanh sau đó vẫn giành chiến thắng với tỷ số 7-6. Jadon Sancho và Jonny Evans là những cầu thủ của MU sút hỏng sau đó. 

Theo thống kê, MU đã giành ngôi á quân 10 lần tại Charity/Community Shield, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu. Trong khi đó Man City đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trong các trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X