Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vào cuộc vụ sao 90 triệu bảng

Thứ Ba 24/09/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kai Havertz, Quỷ đỏ là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ được Bayer Leverkusen định giá tới 90 triệu bảng.

MU cũng muốn có Kai Havertz


Kai Havertz là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Cầu thủ này đã có những sự trưởng thành về mặt phong độ. Mùa giải vừa qua ngôi sao 20 tuổi ghi tới 20 bàn thắng sau hơn 40 lần ra sân, anh là một trong những cái tên đáng xem nhất Bundesliga mùa giải 2018/19.
 
Chấp nhận chi đậm, MU muốn mua Kai Havertz hình ảnh

MU quan tâm Kai Havertz


Ngôi sao đang khoác áo Bayer Leverkusen là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sao trẻ sinh năm 1999 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Đức được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU muốn mua Kai Havertz, Quỷ đỏ là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ được Bayer Leverkusen định giá tới 90 triệu bảng.

Theo Express, HLV Solskhaer đang cần một tiền vệ sáng tạo, ông đánh giá cao tài năng của cầu thủ 20 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford. MU chấp nhận chi 60 đến 65 triệu bảng cho thương vụ này, song không dễ để Man đỏ có được điều mình cần.

Sport 1 tiết lộ rằng Liverpool, Manchester City, Dortmund, Barcelona và Real Madrid đang đuổi cầu thủ sinh năm 1999. Bayer Leverkusen thậm chí hét giá 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với sự trưởng thành của Havertz, cuộc đua giành cầu thủ này hứa hẹn sẽ khốc liệt trong thời gian tới.

Mới đây, Marco Reus nói về tương lai Havertz, đội trưởng của Dortmund tuyên bố sẽ trở thành cầu nối giúp đội bóng vùng Ruhr chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X