Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vào cuộc vụ Alexis Sanchez

Thứ Bảy 11/03/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo  tờ Daily Express, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.

Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez được đề cập đến rất nhiều. Ngôi sao người Chile vẫn chơi cực tốt khi ghi tới 17 bàn ở Premier League cùng 9 đường kiến tạo thành bàn. Nhưng những đóng góp của anh không thể giúp Pháo thủ thi đấu khởi sắc. Ở Premier League, đoàn quân của HLV Wenger chỉ xếp thứ 5 và đã bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách 16 điểm. Arsenal cũng vừa bị Bayern Munich loại ở vòng 1/8 Champions League với thất bại 2-10 sau hai lượt trận.
MU vao cuoc vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đang đứng trước khả năng rời Arsenal
Nội bộ của Arsenal đang xuất hiện những mâu thuẫn, đặc biệt là giữa HLV Wenger với tiền đạo Sanchez. Ngôi sao người Chile và “Giáo sư” đã xảy ra bất đồng, chính vì điều này mà ông đã đẩy Sanchez lên băng ghế dự bị ở trận gặp Liverpool, sau đó ngôi sao 28 tuổi chơi cực kỳ mờ nhạt trong trận lượt về bới Bayern ở Emirates. Thậm chí trong hai trận đấu này khi ngồi trên băng ghế dự bị, những ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Sanchez tươi cười dù dưới sân các đồng đội của anh gặp bất lợi về mặt tỉ số.
Arsenal mất cả Sanchez và Ozil ở Hè 2017
Tờ Daily Mirror khẳng định Arsenal có thể mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Sanchez dường như đã chán nản với tình cảnh hiện tại của Arsenal, ngôi sao người chile đã đánh tiếng muốn ra đi. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng anh kiên quyết không gia hạn. Nếu không bán Sanchez vào Hè này, đội chủ sân Emirates sẽ mất trắng cầu thủ này một năm sau đó. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn đưa Sanchez rời Arsenal, trong đó phải kể đến Chelsea, Man City, PSGJuventus.
MU vao cuoc vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
M.U bất ngờ muốn có Sanchez
Theo  tờ Daily Express, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez. Cụ thể, nếu không mua được Griezmann của Atletico họ sẽ chuyển hướng sang ngôi sao của Pháo thủ. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần mà cầu thủ này yêu cầu, ngoài ra Man đỏ còn sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, thương vụ này không có khả năng thành công cao bởi Arsenal khẳng định có bán Sanchez, họ cũng để cầu thủ này đến với một đội bóng ngoài nước Anh.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X