Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vào cuộc giành Chardlie Adam với Liverpool: "Quỉ đỏ" ra giá 12 triệu bảng

Thứ Sáu 17/06/2011 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Scholes giải nghệ, công cuộc tìm người thay thế cho vị trí tiền vệ sáng tạo của Manchester United vẫn đang gặp bế tắc. Khó khăn trong việc chiêu mộ Sneijder và Modric đã khiến Sir Alex đưa ra một giải pháp khác: vào cuộc giành chữ kí Chardlie Adam - một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong hè này.

Việc Scholes giải nghệ đã khiến Sir Alex hết sức lo lắng do MU lúc này không có một cầu thủ sáng tạo đủ tầm để làm chủ khu trung tuyến. Hơn thế nữa, người được kì vọng thay thế cho Scholes tại tuyến giữa là Darron Gibson cũng đang có khả năng gia nhập Sunderland với mức giá 5 triệu bảng, sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt trong màu áo "Quỉ đỏ". Còn những gương mặt tại đội trẻ MU chưa có tiền vệ nào đủ sức tạo nên điểm tựa cho MU tại khu trung tuyến trong thời điểm hiện tại. Cũng vì thế mà muốn gia cố thêm vị trí tiền vệ sáng tạo, Sir Alex chỉ còn đúng một cách là mua cầu thủ từ đội bóng khác về,

Charlie Adam (áo trắng) sẽ là người thay thế Scholes tại Old Tralford?

Hiện tại, MU đang đặt hai tiền vệ sáng tạo và tầm ngắm là Luka Modric (Tottenham) và Wesley Sneijder (Inter Milan). Trong thương vụ Modric, MU gần như đã rời hkoir cuộc đua giành chữ kí tiền vệ người Croatia do thái độ cứng rắng của Tottenham. Thậm chí khi Chelsea đưa ra mức giá 22 triệu bảng, Tottenham cũng chưa vội đồng ý mà cho biết đang chờ mức giá cao hơn nữa. Rõ ràng Sir Alex không có quá nhiều tiền chuyển nhượng nên "ông già gân" cần tính toán hợp lí nhằm dùng đủ tiền được cấp để bổ sung lực lượng. Còn với Sneijder thì dù có khả quan hơn khi mối quan hệ giữa tiền vệ người Hà Lan với ban lãnh đạo Inter Milan đang có vết nứt, thế nhưng đây vẫn là một thương vụ khó nhằn. Lí do đơn giản là bởi Sneijder đang được đánh giá như bộ não của Nerazzurri. Thế nên Inter không dễ gì để Sneijder ra đi.

Như vậy, MU đang bí trên thị trường chuyển nhượng trong việc giải quyết bài toán tìm người thay thế Scholes. Tuy nhiên, Sir Alex không chịu bó tay mà đang tìm đến một giải pháp hợp lí hơn, đó là chiêu mộ Chardlie Adadm của Blackpool. Fergie từng hết lời khen ngợi Chardlie Adam sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 25 tuổi này trong trận đấu giữa MU và Blackpool trong giai đoạn đầu mùa. Mặc dù Blackpool mùa này xuống hạng nhưng Chardlie Adam vẫn ghi được 12 bàn thắng, 9 pha kiến tạo - con số quá nhiều đối với một cầu thủ chơi tại câu lạc bộ nhỏ như Blackpool. Việc Blackpool xuống hạng khiến Chardlie Adam đang bày tỏ ý định muốn ra đi để tiếp tục được thi đấu tại Premier League.

Liverpool cũng đang để ý đến Chardlie Adam do HLV Kenny Dalglish muốn tìm kiếm thêm những tiền vệ sáng tạo, bất chấp việc The Kop vừa chiêu mộ thành công Jordan Henderson. MU đã ra giá 12 triệu bảng cho Chardlie Adam. Nếu thực sự muốn chiêu mộ tiền vệ này, khả năng thành công của MU khá cao khi mức giá mà đội chủ sân Old Tralford đưa ra cao hơn so với Liverpool (12 triệu bảng so với 10 triệu bảng). Hơn nữa, Liverpool có vẻ như đang muốn tập trung chiêu mộ cầu thủ chạy cánh nên khả năng The Kop bung sức chiêu mộ Chardlie Adam là không thực sự cao. Dùng Chardlie Adam thay thế Scholes, ý tưởng hay của Fergie.

  • Như Đạt (Theo Daily Star/ Dân Trí)
Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812322 gửi 6589
Để đốt mắt với màn trình diễn bikini gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X