Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vào cuộc giành Chardlie Adam nhằm thay thế cho Scholes

Thứ Tư 01/06/2011 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong lượt đấu cuối cùng của Premier League, Manchester United đã đánh gục Blackpool với tỉ số 4-2 để tiễn đội bóng này xuống hạng. Nhiều người cho rằng MU với đẳng cấp hơn hẳn thì việc đánh bại một Blackpool nhược tiểu có gì phải cảm thấy lạ. Tuy nhiên, việc tiễn Blackpool xuống chơi tại Championship có lẽ đã được Sir Alex Ferguson tính toán từ trước. Bằng chứng là việc MU đang đánh tiếng muốn có Chardlie Adam của đội bóng này.

Đầu mùa, Van Der Sar đòi chia tay. Giữa mùa, người nói lời từ biệt là Gary Neville. Cuối mùa, đến lượt Scholes cũng chính thức khép lại sự nghiệp huy hoàng để lui về hậu trường dành chỗ cho những cầu thủ trẻ. Sự ra đi của Van Der Sar khiến người ta lo lắng bao nhiêu thì quyết định giải nghệ của Scholes cũng khiến người ta phải thấp thỏm bấy nhiêu. Bởi lẽ ở khu trung tuyến MU hiện giờ chẳng có cầu thủ nào xứng đáng thay thế vị trí của Scholes tại Old Tralford. Cũng chính vì thế mà không phải đến tận lúc này Sir Alex mới nghĩ đến việc tìm người thay thế Scholes trong kì chuyển nhượng mùa hè. Kế hoạch ấy đã diễn ra từ lâu những vẫn chưa mang lại kết quả cụ thể nào.

Charlie Adam (áo trắng) sẽ là người thay thế Scholes tại Old Tralford?

Những mục tiêu cho đến lúc này Sir Alex theo đuổi đều thuộc dạng khó nhằn. Đầu tiên là Sneijder (Inter Milan). Xét về mặt sáng tạo thì chẳng có gì để chê tiền vệ người Hà Lan, chỉ có điều thuyết phục được Inter Milan chấp nhận trao cho MU "bộ não" của họ xem ra còn khó hơn lên trời. Cái tên khả dĩ thứ hai là Luka Modric (Tottenham). Tiền vệ người Croatia cũng là cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo cũng như cầm trịch khu trung tuyến, điều mà MU đang thiếu. Thế nhưng bất chấp những thông tin cho rằng Tottenham sẽ phải bán một số cầu thủ trụ cột trong hè này để cân bằng ngân sách sau khi không giành quyền tham dự Champions League, HLV Harry Rednapp vẫn bình chân như vại. "Cáo già" cho biết không đời nào để Modric ra đi.

Thế nên lúc này, mục tiêu khả dĩ nhất của MU có lẽ là cầu thủ của đội bóng vừa bị họ đẩy xuống hạng, Chardlie Adam của Blackpool. Từ tháng Một, tiền vệ 25 tuổi này đã nuôi ý định ra đi nhưng rốt cuộc vẫn ở lại nhằm giúp Blackpool trụ hạng. Tuy nhiên, việc Blackpool vẫn không thể tiếp tục thi đấu tại Premier League đã khiến Chardlie Adam quyết ý dứt áo ra đi trong sự săn đón của cả Liverpool lẫn Tottenham.

Sir Alex đã từng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Chardlie Adam, chủ nhân của 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong mùa giải năm nay, bất chấp phải thi đấu cho một câu lạc bộ yếu như Blackpool. Rõ ràng Chardlie Adam hội tụ đủ những tố chất để thay thế Scholes. Hơn nữa, mức giá của Chardlie Adam cũng chẳng phải quá cao, chỉ vào tầm 16 triệu bảng trong khi hợp đồng của tiền vệ này với Blackpool vẫn còn thời hạn cho đến năm 2013. Rõ ràng, Chardlie Adam là một thương vụ đáng để kì vọng. Nếu MU chiêu mộ thành công Chardlie Adam cũng có nghĩa là việc Sir Alex quyết chí đánh bại Blackpool trong vòng đấu cuối để đội bóng này xuống hạng không phải là chuyện "bình thường".

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812358 gửi 6589
Để ngắm các Siêu mẫu Hàn Quốc nóng bỏng với nội y. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X