Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U vào chung kết, HLV Van Gaal vẫn chỉ trích trọng tài

Chủ Nhật 24/04/2016 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Manchester United là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc để tiến vào trận chung kết cúp FA nhưng HLV Van Gaal vẫn tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu trên sân Wembley vừa qua.

manchester united
M.U lọt vào trận chung kết nhờ bàn thắng muộn của Anthony Martial

Với chuỗi phong độ ấn tượng suốt thời gian qua, Man United đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của Louis van Gaal cũng thể hiện sức mạnh của kẻ bề trên trong suốt 45 phút hiệp một. Quỷ đỏ là đội bóng kiểm soát được hoàn toàn thế trận và một bàn thắng của Fellaini rõ ràng là quá ít so với số cơ hội mà đội bóng áo đỏ tạo ra.

Tuy vậy, thế trận đã hoàn toàn đảo chiều khi trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai. Everton xông lên với tinh thần không còn gì để mất và khiến cho hàng thủ M.U phải hoạt động vô cùng vất vả. Chỉ 12 phút sau khi hiệp đấu này bắt đầu, The Toffees đã có cơ hội cân bằng tỉ số khi họ được hưởng một quả penalty xuất phát từ tình huống Fosu-Mensah tắc bóng lỗi với Barkley. Thế nhưng trên chấm phạt đền, Lukaku đã không thể đánh bại được siêu thủ thành David de Gea.

Dù sao thì các CĐV của đội bóng thành phố cảng cũng không phải tiếc nuối khi những nỗ lực ép sân của họ được đền đáp bằng tình huống lóng ngóng phản lưới nhà của Smalling ở phút thứ 75. Tưởng chừng trận đấu sẽ phải bước sang hiệp phụ hoặc phải dùng đến loạt penalty để phân định thắng thua thì Martial bất ngờ tỏa sáng ở những giây bù giờ cuối cùng đưa Man United lọt vào trận chung kết FA Cup đầu tiên kể từ năm 2007.
Dư âm Everton 1-2 M.U: Tinh thần Quỷ Đỏ trên thảm cỏ Wembley
(Bongda24h.vn) – Đã lâu rồi người hâm mộ của Manchester United mới có thể ăn mừng một bàn thắng ở phút bù giờ trong trận đấu quan trọng đến thế. Cú đặt lòng...

Trên thực tế, nếu các cầu thủ tấn công của Everton tận dụng tốt cơ hội, có lẽ Man đỏ đã bị đánh gục trong hiệp hai. Tuy vậy, theo HLV Van Gaal, việc đội bóng tới từ vùng Merseyside có màn hồi sinh kỳ diệu ở hiệp hai có những đóng góp lớn từ các quyết định sai lầm của trọng tài chính Anthony Taylor.

“Khi bạn nhìn thấy sự vui sướng trong ánh mắt các cầu thủ và các CĐV, bạn sẽ cảm nhận được một điều thật tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng góp mặt ở trận chung kết. Chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội và đáng lẽ đã có thể kết liễu trận đấu sớm hơn.”

“Everton thực sự trở lại từ khi họ nhận được những quyết định có lợi từ trọng tài. Tôi nghĩ trọng tài chính đã thay đổi cục diện trận đấu ở hiệp hai. Khi đó, chính ông ấy là người quyết định trận đấu chứ không còn là các cầu thủ của tôi nữa.”
thong tin sau tran Everton vs Man Utd
Thông tin sau trận Everton vs Man Utd

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X