Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ bỏ lỡ buổi tập mới nhất của MU

Thứ Năm 16/02/2023 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial, Marcel Sabitzer, Antony và Scott McTominay vắng mặt trong buổi tập của Manchester United trước cuộc đụng độ trên sân của Barcelona.

Vào rạng sáng thứ 6 tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa League 2022/23. Đội bóng của Erik ten Hag đã đánh bại Leeds United vào Chủ nhật tuần trước mà không có Antony, Anthony Martial và Scott McTominay.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag nói rằng ông không mong đợi bộ ba này sẽ trở lại trong trận đấu với Barcelona nhưng không loại trừ bất cứ điều gì. Mới nhất, Anthony Martial, Antony và Scott McTominay vắng mặt trong buổi tập của Manchester United trước cuộc đụng độ trên sân của Barcelona.

4 cau thu vang mat trong buoi tap moi nhat cua Man City

4 cầu thủ vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Man City

Cụ thể, trong buổi tập cuối cùng của MU trước khi lên máy bay sang Tây Ban Nha, 3 cầu thủ kể trên đã không góp mặt. Martial đã trải qua một mùa giải với liên tiếp những chấn thương, anh đang phải vật lộn với chấn thương hông, trong khi Anthony đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì vấn đề ở chân.

Vấn đề của McTomiany vẫn chưa được xác định nhưng sự vắng mặt của anh là dài hạn hơn so với Martial và Antony. Ngoài ra, Marcel Sabitzer cũng không có mặt ở buổi tập mới nhất của Man đỏ. Cầu thủ người Áo cập bến MU theo dạng cho mượn từ Bayern Munich vào tháng 1 vừa qua, anh bị treo giò ở trận đấu trên sân Camp Nou, và đó có thể là lý do khiến Sabitzer vắng mặt trong buổi tập mới nhất của MU. 

Casemiro có mặt trong buổi tập gần nhất của MU, anh bị treo giò trong 2 trận đấu với Leeds ở Ngoại hạng Anh tuần trước. Tuy nhiên, 2 trận đấu với Barca ở cúp châu Âu cựu sao Real Madrid có thể ra sân. Ngoài Marcel Sabitzer thì Lisandro Martinez cũng bị treo giò trong chuyến hành quân đến Camp Nou, nhưng ngôi sao người Argentina được nhìn thấy vẫn có mặt trong buổi tập. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X