Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vắng 3 cầu thủ trước Nottingham

Thứ Tư 25/01/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ có trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2022/23, và tình hình lực lượng của Quỷ đỏ vắng 3 cái tên quan trọng.

MU đang đạt phong độ cao từ sau World Cup 2022, bất chấp 2 vòng đấu gần nhất, họ chỉ giành được 1 điểm khi để Palace cầm hoà và bị Arsenal đánh bại. Vào đêm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu tại Cúp Liên đoàn, cơ hội để giành danh hiệu đầu tiên từ năm 2017.

Trước cuộc chạm trán với Nottingham ở bán kết lượt đi, HLV Erik ten Hag thông báo tình hình lực lượng của Quỷ đỏ. Theo đó, họ vắng 3 cái tên là Anthony Martial, Diogo Dalot và Jadon Sancho bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

MU vắng 3 cầu thủ trước Leeds 1
Jadon Sancho tiếp tục vắng mặt ở trận Man United vs Leeds tới đây

Martial khả năng sẽ được thay thế bởi tân binh Weghorst. Vị trí của Dalot đã có Wan-Bissaka đảm nhiệm, trong khi ở trường hợp của Jadon Sancho, bản hợp đồng 73 triệu bảng này đã gặp vấn đề tâm lý và dành thời gian vừa qua để tập luyện một mình. Hiện tại, Sancho đã trở lại Old Trafford để tập cùng toàn đội, nhưng cần thời gian để lấy lại tinh thần tốt nhất.

3 trận đấu tiếp theo của MU đều diễn ra ở các cúp, bao gồm 2 trận Carabao và 1 trận FA, trước khi trở lại Premier League để tiếp tục cuộc chiến Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X