Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn quyết đặt giá "khủng" để hỏi mua Neuer

Thứ Sáu 29/04/2011 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận bán kết lượt đi Champions League, HLV Alex Ferguson đã dành những lời khen ngợi mà ít khi ông thốt ra để diễn tả sự ngưỡng mộ đối với Manuel Neuer, người đã ngăn chặn một loạt những cơ hội ăn bàn mà các chân sút MU tạo ra. Mặc dù biết thủ thành 25 tuổi này đang trên đường đến Bayern Munich, thế những Man Utd vẫn nuôi hi vọng mong manh có thể đưa Neuer tới Old Tralford.

World Cup 2010 là giải đấu thành công với đội tuyển Đức nói chung và thủ thành Manuel Neuer nói riêng. Quả thực với tên tuổi và tài năng của Neuer, Shalke chẳng thể là bến đỗ mà thủ thành này có thể gắn bó lâu dài, bởi tham vọng vươn tới ngôi vô địch Champions League của Schalke là quá nhỏ nhoi. Vì vậy, việc Neuer ra đi tìm một bến đỗ mới trong hè này là điều chắc chắn xảy ra khi thủ thành này đã khóc trong ngày nói lời chia tay đội bóng cũ.

M.U vẫn quyết mua Neuer(trái) để thay thế Van Der Sar

Bayern Munich gần như sẽ là điểm đến tiếp theo của Manuel Neuer, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào việc có "kẻ thứ ba" chen vào vụ chuyển nhượng này hay không. Bởi lẽ đội bóng xứ Bavarian thừa nhận sẽ không bỏ quá 20 triệu euro để chiêu mộ Neuer. Trong khi đó theo Daily Star, Manchester United đang sẵn sàng trả 24 triệu bảng để Schalke nhượng lại Neuer. Sir Alex đang rất muốn có Neuer sau khi chứng kiến màn trình diễn của thủ thành này mấy ngày trước.

Đây là một số tiền quá lớn đối với khả năng cho Man Ud trong thời điểm hiện tại, nhất là khi vừa có tin MU vừa đạt được những thỏa thuận sơ bộ trong việc chiêu mộ thủ thành De Gea của Atletico Madrid. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra, nên nhớ Sir Alex đã phải vất vả thế nào để tìm kiếm người xóa mờ hình bóng của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel cho đến khi Van Der Sar xuất hiện. Và lúc này khi Van Der Sar chuẩn bị giải nghệ, Sir Alex lại một lần nữa lo âu khi vị trí trong khung gỗ hiện tại chưa có người đảm nhiệm xứng đáng.

24 triệu bảng cho Neuer, con số tuy lớn nhưng thực chất nếu có thể làm vừa lòng Fergie về vị trí trong khung gỗ, nơi ẩn chưa "một nửa đội bóng" thì cũng xứng đáng.

  • Như Đạt (Theo Daily Star/ Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X