Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn phải trả đủ lương cho Greenwood sau khi cắt đứt hợp đồng

Thứ Ba 22/08/2023 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Greenwood sẽ không trở lại thi đấu và tập luyện cho MU trong tương lai nhưng Man Utd vẫn sẽ trả đủ số tiền lương cho cầu thủ này tới năm 2025.

Tối ngày 21/8, trang chủ MU ra thông cáo chính thức về trường hợp của Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh sẽ không trở lại tập luyện và thi đấu cho MU trong tương lai. Quá trình điều tra nội bộ của MU đã đi đến kết quả là không trao cơ hội trở lại MU cho Greenwood.

Tuy vậy, Man Utd vẫn sẽ trả đầy đủ lương cho cầu thủ này. Theo thông tin từ Simon Stone, Greenwood vẫn sẽ nhận đều đặn 75 nghìn Bảng/tuần cho tới năm 2025. Đây là điều khoản được ký kết trong hợp đồng giữa hai bên khi Greenwood lên đội một MU.

MU vẫn phải trả đủ lương cho Greenwood sau khi cắt đứt hợp đồng 1
Mason Greenwood vẫn được MU trả lương đầy đủ tới năm 2025

Trước đó, trong suốt thời gian Greenwood bị treo giò nội bộ để tiến hành điều tra các cáo buộc nhắm về mình, MU vẫn trả đủ lương cho tiền đạo này. Nói cách khác, hơn 1 năm vừa rồi, dù không đá cho MU phút nào, cũng không tập cùng MU buổi nào, Greenwood vẫn được đội bóng trả lương đầy đủ.

Đã có những lời đề nghị được gửi đến MU và Greenwood về một bản hợp đồng trong tương lai. AS Roma của Mourinho sẵn sàng dang tay đón cầu thủ người Anh. Ngoài ra, những đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ hay mới nhất là từ Saudi Arabia cũng đã được gửi tới ban lãnh đạo MU.

Khoảng một tháng trước, Greenwood lần đầu tập luyện trở lại kể từ ngày bị điều tra. Cầu thủ này tập riêng cùng HLV cá nhân và nhiều khả năng quá trình này sẽ còn kéo dài khi tương lai của Greenwood vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Ngay cả khi có thể gia nhập đội bóng khác trong thời gian tới, Greenwood cũng gần như không còn cơ hội trở lại MU trong tương lai. Mọi con đường trở lại Old Trafford đã đóng lại trước mắt cầu thủ người Anh.

@bongda24h.vn.official MU vẫn phải trả đủ lương cho Greenwood sau khi cắt đứt hợp đồng #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #greenwood ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X