Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy MU cực “kết” sao Tottenham

Thứ Sáu 16/11/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn muốn mua Toby Alderweireld. Đó là kết luận được rút ra sau khi người ta thấy sự hiện diện của HLV Jose Mourinho ở trận thắng 2-0 của ĐT Bỉ trước Iceland mặc dù không có học trò nào tại CLB thành Manchester.
 

Mourinho xem Alderweireld thi đấu


Sau trận thua Man City 3-1 cuối tuần qua tại Premier League, các tuyển thủ quốc gia của Man United bước vào đợt thi đấu quốc tế. Và trong thời gian này, HLV Jose Mourinho cũng quyết định không ngồi yên tại sân Old Trafford.

Mourinho tiến hành đi theo dõi các trận đấu quốc tế đi kèm trinh sát những mục tiêu của M.U. Mới đêm qua, người ta đã thấy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có mặt tại sân King Baudouin của Bỉ để chứng kiến họ thi đấu với Iceland tại UEFA Nations League.

MU vẫn muốn mua Toby Alderweireld của Tottenham hình ảnh
Mourinho có mặt trong một trận đấu của Bỉ

Đáng nói là ở đó, bộ đôi Romelu Lukaku và Marouane Fellaini của M.U đều không góp mặt. Vậy Mourinho đến đó chỉ để theo dõi một trận bóng đá thông thường? Chưa hẳn bởi báo chí Anh loan tin MU vẫn muốn mua Toby Alderweireld và HLV trưởng của họ đến Bỉ để dõi theo màn trình diễn của trung vệ này.
 

M.U khát trung vệ giỏi


Mùa hè vừa qua, M.U đã rất nỗ lực chiêu mộ Alderweireld về từ Tottenham nhưng bất thành. Bước vào mùa giải, tình hình hàng thủ của họ tiếp tục khiến HLV Mourinho không thể yên tâm. 12 vòng đấu đã qua của Premier League, M.U lọt lưới tới 21 bàn, chỉ ít hơn 4 đội khác tại giải.

Toby Alderweireld cua tottenham

MU vẫn muốn mua Toby Alderweireld của Tottenham


Hướng tới kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019, M.U tính trở lại với mục tiêu Alderweireld mà động thái Mourinho tới xem cầu thủ 29 tuổi là bằng chứng rõ nét. Các trung vệ hiện tại của đội chủ sân Old Trafford khiến ông không khỏi thất vọng.

Đã 17 trận vừa qua trên mọi đấu trường, M.U chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 3 lần. Đã sử dụng hết Victor Lindelof, Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, HLV Mourinho vẫn không có được sự hài lòng. Triết lý của “Người đặc biệt” luôn là xây dựng đội bóng từ sự chắc chắn nơi hàng thủ và không thể yên tâm với tình hình hiện nay.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X