Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cử người theo dõi, MU quyết chiêu mộ 2 sao Ligue 1

Thứ Tư 22/01/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU rất muốn mua thêm một tiền vệ và một tiền đạo vào tháng 1 năm nay, Moussa Dembele và Boubakary Soumare đang là 2 mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.

MU muốn có Dembele và Soumare


MU đang không có được lực lượng tốt nhất bởi những chấn thương của các trụ cột. Ở tuyến giữa, Scott McTominay và Paul Pogba đang dính chấn thương, trên hàng công tiền đạo Rashford cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lưng.
 
Cử người theo dõi, chuyển nhượng MU quyết chiêu mộ 2 sao Ligue 1 hình ảnh

MU rất muốn có Dembele


Đội bóng của HLV Solskjaer đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy họ cần nâng cấp những vị trí vừa yếu lại vừa thiếu. Chuyển nhượng MU rất muốn mua thêm một tiền vệ và một tiền đạo vào tháng 1 năm nay, Moussa Dembele và Boubakary Soumare đang là 2 mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.

Moussa Dembele đang là chân sút chủ lực của Lyon, mùa trước anh có 19 bàn thắng, mùa giải năm nay cầu thủ này cũng đã có 14 pha lập công. Chủ tịch Lyon tuyên bố không bán Dembele, nhưng MU đang hy vọng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Boubakary Soumare cũng đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Lille, anh là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện. Với khả năng tranh chấp tốt, Soumare phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 35 triệu bảng là số tiền MU dự định chiêu mộ tiền vệ của Lille.

Theo France Football News, tuyển trạch viên của MU đã theo dõi 2 cầu thủ đang thi đấu ở Ligue 1, họ rất muốn có chữ ký của bộ đôi này. Như vậy, để có cả Dembele và Soumare, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi khoảng 95 triệu bảng. 

MU sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn từ thương vụ Dembele và Soumare, theo đó Chelsea đang quan tâm tiền đạo của Lyon, trong khi đó Tottenham muốn có tiền vệ của Lille.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X