Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn muốn bán Victor Lindelof

Thứ Ba 20/08/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, MU có thể bán trung vệ Victor Lindelof trong phần còn lại của Hè 2024 nếu nhận được những lời đề nghị tốt. 

MU đã đưa về 4 tân binh ở Hè 2024, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực để có thêm ít nhất 1 bản hợp đồng mới. HLV Erik ten Hag muốn có thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm nữa. Ở chiều ngược lại, Man đỏ cũng đang nỗ lực thanh lý những người thừa. 

Facundo Pellistri sắp ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Hy Lạp Panathinaikos. Theo Football Insider, MU có thể bán trung vệ Victor Lindelof trong phần còn lại của Hè 2024 nếu nhận được những lời đề nghị tốt. 

MU van muon ban Victor Lindelof trong thoi gian con lai o He 2024.
MU vẫn muốn bán Victor Lindelof trong thời gian còn lại ở Hè 2024.

MU đã đưa về 2 trung vệ ở Hè năm nay, đó là Leny Yoro và Matthijs de Ligt, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Thụy Điển. Việc trong tay vẫn còn Harry Maguire, Jonny Evans và Lisandro Martínez là lý do khiến MU sẵn sàng bán trung vệ sinh năm 1994. 

Lindelof đã bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với MU, mùa trước anh cũng liên tục dính những chấn thương khác nhau. Vì vậy, bán Lindelof có thể là lựa chọn sáng suốt với MU, bởi họ có thể mất trung vệ này vào năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trong chiến thắng trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, Harry Maguire và Jonny Evans đã chơi cạnh nhau ở trung tâm hàng phòng ngự. Sau đó De Ligt và cả Jonny Evans đều được vào sân từ ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X