Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn mua thêm trung vệ dù không bán Harry Maguire

Thứ Tư 23/08/2023 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể bán Harry Maguire như kế hoạch, MU vẫn muốn mua thêm trung vệ và cái tên được nhắm tới là Jean-Clair Todibo.

Harry Maguire từng có thời điểm ở rất gần với việc gia nhập West Ham hè này. Hai bên đã đi tới những bước cuối của quá trình đàm phán nhưng sau cùng, thương vụ không thể hoàn thành. Maguire vẫn ở lại nhưng không được đăng ký ở trận đấu gần nhất.

Thời điểm Maguire được đồn đoán rời MU, đội bóng này đã lên danh sách những cầu thủ thay thế. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ba cầu thủ vào "tầm ngắm" để chiêu mộ nếu Maguire rời MU, bao gồm Jean-Clair Todibo, Benjamin Pavard cùng một hậu vệ khác.

MU vẫn mua thêm trung vệ dù không bán Harry Maguire 1
MU vẫn muốn chiêu mộ Todibo

Ban đầu, Pavard được cho là cái tên ở gần MU nhất. Hậu vệ này được Bayern "bật đèn xanh" và sẵn sàng gia nhập MU. Tuy nhiên, thương vụ Maguire không tiến triển buộc MU phải dừng lại mọi việc đàm phán với các mục tiêu. Pavard sau đó đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan.

Sau thời gian dừng đàm phán với những mục tiêu mới, MU bất ngờ trở lại với thương vụ Jean-Clair Todibo. Theo L'Equipe, Man Utd sẽ tiếp tục quá trình đàm phán chiêu mộ Todibo bất chấp việc Maguire ở lại.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Todibo, MU sẽ có rất nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Hiện dự bị cho bộ đôi Varane - Lisandro Martinez là Maguire, Lindelof, Bailly. Chưa kể, Luke Shaw cũng có thể đá trung vệ nếu cần.

Cũng theo L'Equipe, quá trình thương thảo giữa MU và OG Nice đang tiến đến những bước cuối cùng. Tuy vậy, mức giá ở thương vụ này sẽ không hề dễ chịu khi Todibo vẫn còn hợp đồng tới năm 2027 với OG Nice.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X