Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn mất 100 nghìn bảng/tuần trả lương cho Sancho

Thứ Tư 10/01/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị đẩy Jadon Sancho trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn, Man United vẫn phải trả một phần lương cho cầu thủ này.

Jadon Sancho mới thi đấu 3 trận cho đội chủ sân Old Trafford mùa này, trước khi mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và bị loại khỏi đội một Quỷ đỏ. Dự kiến trong ngày hôm nay, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ có mặt tại Dortmund theo một bản hợp đồng kéo dài tới hết mùa giải.

Đội bóng nước Đức sẽ trả phí mượn cho MU và một phần lương cho Sancho. Nguồn tin từ Đức khẳng định, phần lớn số tiền lương của Jadon Sancho sẽ phụ thuộc vào số trận ra sân cho CLB, cũng như mục tiêu giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

RB Leipzig muon muon Jadon Sancho vao thang 1 nam 2024
Trở lại Dortmund, Jadon Sancho vẫn ăn lương 2 đầu

Hiện tại, tiền vệ người Anh đang hưởng lương 290 nghìn bảng/tuần ở Man United. Quỷ đỏ sẽ chi trả 1/3 số tiền lương này khi Sancho gia nhập Dortmund, tương đương 100 nghìn bảng/tuần – còn lại CLB Đức sẽ “gánh”. Hai bên đã quyết định không cài điều khoản mua đứt vào thương vụ, bởi nguyện vọng của Jadon Sancho là gắn bó với Man United, còn đội bóng thành Manchester sẽ xem xét tương lai cầu thủ này vào mùa hè.

Man United đã có ông chủ mới phụ trách lĩnh vực thể thao là Sir Jim Ratcliffe. Người đứng đầu tập đoàn INEOS sẽ dự khán trận đấu giữa MU vs Tottenham vào cuối tuần này. Sir Jim đang bắt đầu tiến hành những thay đổi thượng tầng kể từ khi mua 25% cổ phần CLB với giá 1,3 tỷ bảng, và đang chờ BTC Premier League phê duyệt những khoản đầu tư – trước khi nghĩ đến bổ sung lực lượng vào mùa đông. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X