Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn để mắt tới Steven Defour

Thứ Năm 26/08/2010 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã được xác định là một trong những đội bóng theo đuổi tài năng trẻ người Bỉ - Steven Defour nhưng sau một thời gian yên ắng, tưởng chừng như Manchester United sẽ không còn tha thiết với thương vụ này nữa thì bất ngờ mới đây nhất đội chủ sân Old Trafford đã nối lại đàm phán trong thương vụ này.

Sau trận hòa 2-2 với Fulham tại Craven Cottage, không khó để nhận ra đã có những điểm yếu trong phương thức phòng ngự của Manchester United. Trong khi cặp trung vệ Vidic - Evans thi đấu không thật sự tỉnh tảo, Evra thường xuyên lên tham gia tấn công và đôi lúc quên mất nhiệm vụ phòng ngự của mình, nhưng điều đáng nói nhất chính là khâu đánh chặn từ xa. Hai tiền vệ trung tâm là Paul Scholes và Darren Fletcher đã chơi dưới sức và liên tục để cho những tiền vệ bên phía Fulham như Clint Demsey hay Simon Davies có cơ hội phát động tấn công. Và cái giá phải trả cho điểm yếu của hàng phòng ngự chính là 2 bàn thắng vào lưới Van Der Sar đồng nghĩa với MU đánh mất đi 2 điểm.

Steven Defour vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của MU

Lúc này đây, dù cho có khá nhiều tên tuổi ở khu trung tuyến nhưng vị trí tiền vệ trung tâm lại đang khiến các CĐV của MU lo ngại. Dù cho, Paul Scholes đang có được phong độ tốt nhưng lão tướng này đã cao tuổi và không thể duy trì sự ổn định trong thời gian dài. Một mình Fletcher không thể "cáng đáng" cả khu trung tuyến mặc dù anh cũng không thật mạnh trong khâu phát động tấn công cũng như đánh chặn từ xa. Còn 2 cái tên đáng chú ý nữa là Michael Carrick và Owen Hargreaves nhưng  Hargreaves thì cứ chấn thương liên miên còn Carrick thì đá ngày một "chảy". Vì thế, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đang cố gắng đưa tài năng người Bỉ - Steven Defour về với Old Trafford.

Sir Alex Ferguson đã "kết" cầu thủ năm nay mới 22 tuổi này từ khá lâu, thậm chí năm ngoái khi Defour dính chấn thương, chiến lược gia người Scotland còn gửi cả một bức thư động viên tới tiền vệ này. Nội dung của bức thư như sau:"Steven thân mến, tôi biết rằng anh đang dính phải một chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ phải tập luyện chăm chỉ để sớm trở lại, sau đó chắc chắn tôi sẽ theo sát màn trình diễn của anh. Tôi chắc chắn sẽ giữ liên lạc với Standard(Liege) và tôi hi vọng rằng anh sẽ chóng bình phục sức khỏe".Theo Sky Sport, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang có ý định chào giá 12 triệu bảng nhằm có được chữ kí của tiền vệ đầy triển vọng này.

Được sự quan tâm đặc biệt của Sir Alex Ferguson là một vinh dự đối với bất cứ cầu thủ nào. Vì thế chính Defour cũng hi vọng sẽ có một ngày có thể được đến Anh thi đấu và đầu quân cho Manchester United.  Và chuyện đó có thể sớm trở thành hiện thực nếu MU thật sự cố gắng theo đuổi trong thương vụ này. Dù sao năm nay mới 22 tuổi và tương lai sáng lạn vẫn còn đang ở trước mắt của Steven Defour.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X