Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn đang ủ mưu "cướp lại" Ronaldo

Thứ Bảy 23/11/2013 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước phong độ chói sáng của Cris Ronaldo, HLV David Moyes không tránh khỏi… thèm thuồng!

2013 là năm hay nhất của Ronaldo
 

Cris Ronaldo đang trong những năm tháng đẹp nhất cuộc đời mình, liên tiếp tỏa sáng trên sân cỏ mà chiến công mới nhất là ghi một hat-trick vào lưới Thụy Điển. Chứng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng, HLV David Moyes không tránh khỏi thèm thuồng.

“Mọi người ở Man United sẽ có bạn biết Cris Ronaldo tuyệt vời đến thế nào. Tôi đã không có may mắn để làm việc với cậu ấy, nhưng vẫn hy vọng về một tương lai gần nào đó”, HLV David Moyes đánh tiếng mời CR7 về Man United.

Bài phát biểu của HLV người Scotland diễn ra chỉ ít ngày sau khi Cris Ronaldo tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Có thể thấy Man United đang muốn níu kéo siêu sao một thời, kêu gọi anh trở lại Old Trafford. Tuy nhiên khả năng này xem ra rất thấp.

“Khi bạn có Cris Ronaldo trong đội hình, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Anh ấy ghi bàn mọi lúc mọi nơi. Hãy xem, CR7 vừa ghi 3 bàn thắng hồi đầu tuần. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, đồng đội cũ Anderson cũng hết lòng ca ngợi Cris Ronaldo.

Hồi mùa Hè năm ngoái, Cris Ronaldo đã úp mở ý định rời Real trở về Man United. Nhưng ngay sau khi có được bản HĐ mới với Los Blancos, CR7 quên bay biến giấc mộng trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Dù vậy, may mắn là siêu sao người Bồ vẫn không bị những ai yêu mến Quỷ đỏ ghét bỏ. Nếu một ngày nào đó đồng ý quay trở lại, anh chắc chắn vẫn rất được chào đón.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X