Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn đang chờ Dortmund giảm giá Jadon Sancho

Chủ Nhật 04/10/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward của MU tin rằng Dortmund sẽ đồng ý giảm giá bán Jadon Sancho trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

 Từ đầu mùa hè tới nay, thương vụ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất chính là của Jadon Sancho. MU dù rất muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ người Anh nhưng lại không đồng ý trả khoản tiền lên tới 109 triệu bảng cho Borussia Dortmund.

Theo thông tin từ tờ The Times, phó chủ tịch Ed Woodward vẫn tin rằng Dortmund chấp nhận giảm giá bán Sancho cho MU trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. MU vẫn nhất quyết không trả quá 100 triệu bảng cho bất kỳ cầu thủ nào và họ tỏ ra vô cùng cứng rắn trên bàn đàm phán. Ở phía bên kia, thông điệp của Dortmund cũng hết sức rõ ràng: "109 triệu bảng hoặc không gì cả".

Dẫu vậy, sự kiên định của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ lại khiến công cuộc bổ sung lực lượng của họ đang ngày một đi vào bế tắc. Họ cần bổ sung rất nhiều vị trí (bao gồm trung vệ, hậu vệ trái, tiền vệ phải và tiền đạo) nhưng đến nay mới chỉ mang về được duy nhất Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Các mục tiêu khác như Jadon Sancho, Alex Telles, Ousmane Dembele hay Kalidou Koulibaly vẫn còn cách rất xa sân Old Trafford.

Ed Woodward
Ed Woodward đang phải chịu rất nhiều chỉ trích vì không thể giúp MU có những tân binh ưng ý

Nói về tình hình chuyển nhượng của MU, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: “Họ đã có Marcus Rashford và Anthony Martial, vậy nếu Sancho đến thì tương lai của Greenwood sẽ như thế nào? Nếu là tôi, tôi sẽ dành 100 triệu bảng đó để mang về Harry Kane”.

Mới đây nhất, những nguồn tin uy tín đều khẳng định MU chuẩn bị có được chữ ký của Edison Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Uruguay sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng áo đỏ thành phố Manchester. Dù không mất phí chuyển nhượng nhưng MU cũng phải chi ra số tiền không hề nhỏ cho mức lương của chân sút năm nay đã 33 tuổi. 

Thế Trung

Arteta: “Tôi muốn Arsenal sút 55 quả mỗi trận
Chuẩn bị tiếp đón Sheffield trên sân nhà, HLV Mikel Arteta đã nói ra những yêu cầu mà ông muốn xây dựng ở đội bóng của mình.
Biếm họa: Solskjaer dụ dỗ thành công Cavani về MU
Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Edison Cavani được cho là đã đồng ý chuyển đến khoác áo MU.
HLV Solskjaer sấy sao MU trước thềm đại chiến với Tottenham
HLV Solskjaer thẳng thắn chỉ ra những vấn đề mà hậu vệ Wan-Bissaka cần khắc phục trong thời gian tới.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X