Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trên dưới MU còn nguyên khát khao chinh phục danh hiệu!

Thứ Ba 24/09/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát ngôn viên của Manchester United khẳng định họ vẫn có sự quyết định giành các danh hiệu lớn nhất.

Quỷ đỏ đã trải qua 2 mùa giải không có được các danh hiệu song họ vẫn còn nhiều tham vọng.

MU đang gây thất vọng


2 năm qua, MU đều không thể rinh về phòng truyền thống những danh hiệu lớn. Mùa trước, họ chỉ có thể cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 và không giành vé dự Champions League.

Lãnh đạo MU còn nguyên khát khao chinh phục danh hiệu! hình ảnh
MU gây thất vọng với những kết quả kém cỏi

Hiện tại, có rất ít niềm tin được mang tới từ MU do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. Tương lai nhà cầm quân người Na Uy đang bị đặt ra thảo luận khi Quỷ đỏ mới thất bại 2-0 trước West Ham và tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League.

Người hâm mộ MU lo ngại CLB còn có nguy cơ thụt lùi hơn nữa. Họ chỉ trích các ông chủ tại sân Old Trafford quá mải mê các thương vụ kiếm tiền mà quên đi chuyên môn.

Phủ nhận không còn khát khao


Những người phía sau hậu trường tại Old Trafford khẳng định mọi người đang hiểu lầm. Tham vọng của MU trên sân bóng vẫn còn rất lớn. Một phát ngôn viên của CLB cho biết ở một diễn đàn:

Trên dưới MU còn nguyên khát khao chinh phục danh hiệu! hình ảnh 2
Lãnh đạo MU còn nguyên khát khao giành danh hiệu

“Tất cả mọi người ở CLB, từ các chủ sở hữu trở xuống đều tập trung vào việc cạnh tranh và giành các danh hiệu cao quý. Để làm điều đó, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào đội hình và sẽ tiếp tục làm như vậy.”

“Đồng thời, đội hình của MU với các tài năng đến từ học viện là kết quả của sự đầu tư trong những năm qua. Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù các hoạt động thương mại thành công giúp thúc đẩy đầu tư đó, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đạt được thành công trên sân cỏ.”

“Điều đáng chú ý là chúng tôi không chiêu mộ các cầu thủ dựa trên sự hấp dẫn thương mại của họ. Chúng tôi đồng ý rằng chuyển nhượng là rất quan trọng. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng và đã có sự đầu tư lớn vào để HLV có những cầu thủ mà anh ấy muốn. Quá trình này hiệu quả hơn đáng kể so với 4 hoặc 5 năm trước.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X