Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU vẫn còn những điểm yếu, cần nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021”

Thứ Bảy 10/04/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ ra những điểm yếu trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, anh cũng khuyên đội bóng cũ nên nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021.

Gary Neville có vài lời nhắn gửi đến MU


Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải năm năm nay, MU vẫn đang tham dự ở 2 mặt trận: Ngoại hạng Anh và Europa League. Ở giải đấu quốc nội, Quỷ đỏ xếp thứ 2 trên BXH. Ở đấu trường châu Âu, họ đã lọt vào tứ kết.
 
Gary Neville chỉ ra những vấn đề của MU

Gary Neville chỉ ra những vấn đề của MU


Có những thời điểm MU chơi rất tốt, nhưng cũng không ít trận đấu họ gây thất vọng. Trong một cuộc trò chuyện với Sky Sports, khi được hỏi về điểm trừ trong lối chơi của MU, cựu hậu vệ Gary Neville cho biết: “Có những thời điểm MU lên bóng quá chậm, họ có xu hướng chuyền bóng ở giữa sân thay vì đưa bóng thật nhanh lên phía trước”.

“Tôi cần nhiều hơn những tình huống như bàn thắng mở tỷ số trước Granada. Bóng từ chân Lindelof bên phần sân nhà, và Rashford tăng tốc đón đường chuyền từ đồng đội trước khi ghi bàn. MU có nhiều cầu thủ tấn công có tốc độ tốt, họ cần chơi với một cường độ cao hơn, hướng bóng đến chỗ các tiền đạo nhiều hơn.”

Khi được hỏi đâu là những vị trí mà MU nên bổ sung ở Hè 2021, Gary Neville nói thêm: “MU cần thêm một trung vệ tốt. Ngoài ra họ cần thêm một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh phải. Nếu có thêm 3 bản hợp đồng chất lượng, MU có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

“MU nên mang về cái tên nào ư?. Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane là một lựa chọn tốt. Trên hàng công, Haaland và Harry Kane là những cầu thủ đẳng cấp ở vị trí trung phong. Còn ở vị trí tiền đạo cánh phải, Sancho vẫn là một lựa chọn tốt. Tất nhiên, để có những cầu thủ trên MU sẽ phải chi rất nhiều tiền”.
Bệ phóng nào giúp Erling Haaland tiếp nối hành trình siêu hạng của Messi - Ronaldo?Bệ phóng nào giúp Erling Haaland tiếp nối hành trình siêu hạng của Messi - Ronaldo?
Kể từ khi gia nhập Dortmund tháng 1/2020, Erling Haaland đã ghi 34 bàn cho “Vàng-Đen” chỉ sau 37 trận tại Bundesliga. Pha kiến tạo cho Marco Reus phá lưới Man...
Trực tiếp bóng đá Man City 0-1 Leeds (H1): Dallas bất ngờ ghi bàn cho đội kháchTrực tiếp bóng đá Man City 0-1 Leeds (H1): Dallas bất ngờ ghi bàn cho đội khách
Man City đã xốc lại tinh thần sau trận thua 0-2 dưới tay M.U trên sân nhà hôm 7/3. Nhờ những chiến thắng liên tiếp gần đây trước Southampton và Dortmund, Man...
Trọng tài biên xin chữ ký của Haaland chính thức nhận án phạtTrọng tài biên xin chữ ký của Haaland chính thức nhận án phạt
Dù hành động của trọng tài biên Octavian Sovre ở trận Man City vs Dortmund mới đây hoàn toàn mang ý nghĩa nhân đạo nhưng ông vẫn không thể thoát khỏi sự trừng...
Hé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MUHé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MU
Cảnh sát đã lên tiếng xác nhận mánh khóe giúp CĐV khỏa thân vượt tường rào an ninh để lọt vào sân quấy phá trận đấu giữa Granada và Man United giữa tuần qua.
Frank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở ChelseaFrank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard tiết lộ rằng ông từng muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham nhưng thương vụ đã không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X