Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Sáu 01/04/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định Top 7 Premier League đều còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh  mùa này.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về nhận định bóng đá và  tin chuyển nhượng mới nhất

Cuộc đua tới chức vô địch Premier League 2015/16 đang diễn ra rất căng thẳng. Leicester và Tottenham là hai ứng viên hàng đầu, “Bầy cáo” đang chiếm lợi thế so với “Gà trống” với 5 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino
cho rằng bất cứ đội nào trong Top 7 cũng có cơ hội: “Tôi nghĩ rằng Tottenham không chỉ cạnh tranh với Leicester, chúng tôi còn nhiều đối thủ khác nữa. Arsenal,  Man City, M.U, West Ham và Southampton, về mặt lý thuyết, vẫn còn cơ hội vô địch. Phía trước còn rất nhiều trận đấu, rất nhiều điểm số và mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi”.
HLV Van Gaal hinh anh
Pochettino cho rằng M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
“Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, chúng tôi có thể vô địch Premier League hoặc nằm ngoài Top 4. Nhiệm vụ của Tottenham là phải tập trung trong toàn bộ những trận đấu còn lại. Phóng viên sau đó châm chọc Pochettino rằng ông có thể trở thành một nhà chính trị kiệt xuất với cách "trả lời kiểu ngoại giao" như thế, nhưng Pochettino đã thẳng thắn nói: “Không, tôi không phải là một chính trị gia. Tôi là một người mạnh mẽ và thân thiện khi cần thiết, nhưng tôi cũng sẽ thực tế nếu phải thế".
Mourinho sẽ dẫn dắt Real Madrid nếu không tới M.U
Cựu chủ tịch Ramon Calderon khẳng định triều đại của HLV Zinedine Zidane sẽ nhanh chóng lụi tàn nếu Real Madrid không thể giành bất cứ danh hiệu nào vào cuối...
Pochettino bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 37 tuổi và cho đến nay đã trở thành một trong những nhà cầm quân tài năng nhất thế giới. Đặc biệt là cách ông xây dựng và truyền đạt lối chơi đến các cầu thủ trẻ. Tottenham năm nay không được đầu tư nhiều, nhưng luôn thi đấu tưng bừng, bản lĩnh và đang đứng trước cơ hội lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó nhà cầm quân này cũng đã rất thành công trong thời gian dẫn dắt Southampton.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Pochettino khẳng định sẽ quyết tâm bám đuổi Leicester
Với khả năng của mình, Pochettino đang được M.U liên hệ. Quỷ đỏ muốn đưa vị chiến lược gia này về thay thế HLV Van Gaal, nhưng sẽ không dễ để đội bóng chủ sân Old Trafford làm được điều đó. Spurs sẽ làm mọi cách để giữ ông ở lại đội bóng. Tối nay, Tottenham đến làm khách trên sân của Liverpool. Với khoảng cách 5 điểm với Leicester, đội bóng thành London buộc phải có được chiến thắng. Nếu Leicester thắng Southampton còn Tottenham thua Liverpool, khả năng vô địch của “Gà trống” sẽ giảm đi khá nhiều.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X