Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 06/02/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Gary Neville. Cựu hậu vệ MU cho rằng cơ hội đua vô địch lại mở ra với đội bóng cũ khi mà cả Arsenal và Man City đều thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Everton, đó là trận đấu mà Pháo thủ để đối thủ dồn ép, họ không có nhiều cơ hội rõ ràng và xứng đáng phải nhận thất bại. Một ngày sau đó Man City cũng không thể giành điểm trên sân của Tottenham, Man xanh cũng để thua với tỷ số 0-1.

MU đã tận dụng việc 2 đội đầu bảng mất điểm để rút ngắn khoảng cách. Man đỏ đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Với việc Newcastle để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, MU bây giờ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

MU dan truoc 1-0 sau 45 phut dau tien

MU vừa đánh bại Crystal Palace 2-1 trên sân nhà

Khoảng cách giữa MU và Man City 3 điểm, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Đó là khoảng cách không dễ san lấp, nhưng cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng đội bóng cũ vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“MU có còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hay không ư? Tôi nghĩ cơ hội của họ đã chấm dứt khi Christian Eriksen dính chấn thương, thế nhưng MU vẫn đang làm rất tốt. Họ vừa đánh bại Crystal Palace, trong khi Man City và Arsenal đều thua. Khoảng cách giữa MU và 2 đội dẫn đầu đã được rút ngắn”.

“Tôi nghĩ rằng MU vẫn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng khả năng là khá thấp. Tôi vẫn cho rằng Man City là đội có khả năng vô địch cao nhất, nhưng MU cũng đang ở một vị trí tốt”.

Manchester United đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ năm 2017, và điều đó được có thể kết thúc ở mùa giải năm nay. MU đã lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ sẽ gặp Newcastle trong trận chung kết ở sân Wembley.

Ngoài ra Man đỏ còn vào vòng 5 FA Cup, họ còn 2 trận đấu với Barca trong tháng này trong khuôn khổ play-off Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X