Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Ndombele

Thứ Hai 01/07/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để MU mua Ndombele của Lyon là vẫn còn. Tottenham vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này và lý do đã được tiết lộ.

MU vẫn còn cơ hội sở hữu Tanguy Ndombele


Tanguy Ndombele đang là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lyon. Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, anh cũng có khả năng phán đoán và chuyền bóng tốt. 
 
Tottenham bị từ chối, cơ hội để MU mua Ndombele là vẫn còn hình ảnh

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Ndombele


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham, M.U, Man City, Juventus và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ này. Trong số những đội bóng kể trên Spurs là đội tỏ ra quyết tâm nhất.

Đội bóng thành London vẫn đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán song vẫn chưa thành công. Cơ hội để MU mua Ndombele của Lyon là vẫn còn. Tottenham vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này và lý do đã được tiết lộ.

Lyon từ chối bán Ndombele cho Tottenham với giá 45 triệu euro, họ đòi ít nhất 65 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành London cũng chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi. Ndombele không hài lòng với mức lương 75.000 bảng/tuần mà “Gà trống” đề nghị.

Với việc Tottenham chưa đạt được thỏa thuận với cả Lyon và Ndombele, cơ hội của M.U là vẫn còn. HLV Solskjaer thậm chí sẵn sàng bán Fred để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1996. Hiện một vài đội bóng ở Serie A quan tâm tiền vệ người Brazil.

Ndombele sở hữu những tố chất của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu, anh đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Nếu có ngôi sao người Pháp trong đội hình tuyến giữa của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X