Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ ngay lập tức có Bruno Fernandes vào tháng 1 nếu...

Thứ Sáu 13/09/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 vẫn có thể xảy ra, Sporting Lisbon sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Sporting Lisbon sẵn sàng bán Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi có 32 bàn cùng 21 kiến tạo trên mọi mặt trận trong màu áo Sporting Lisbon, mùa giải này anh có 2 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 4 trận.
 
MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 nếu hình ảnh

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Bruno Fernandes


Tiền vệ người Bồ Đào Nha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hè 2019, Tottenham muốn mua Bruno Fernandes, MU, Real Madrid và Juventus cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ, song không thể thuyết phục Sporting bán ngôi sao của mình.

Chứng kiến Bruno Fernandes vẫn đang chơi ổn định, những đội bóng lớn vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình. MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 vẫn có thể xảy ra, Sporting Lisbon sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

MU sẽ nhắm đến một tiền vệ mới trong tháng 1 bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer được cấp tiền tăng cường lực lượng. Theo thông tin được Mirror đăng tải, Sporting Lisbon không giữ cầu thủ 25 tuổi bằng mọi giá. Theo đó, họ sẽ nhả cầu thủ người Bồ nếu nhận được ít nhất 62 triệu bảng. 

Quỷ đỏ sẽ có ngôi sao sinh năm 1994 nếu chấp nhận chi ra 62 triệu bảng, ngoài tiền vệ của Sporting thì Man đỏ còn nhắm Eriksen của Tottenham và James Maddison của Leicester, qua đó tăng cường khả năng tấn công. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X