Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn có ngày lấy lại được Rossi

Thứ Tư 01/08/2007 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới được HLV Ferguson tiết lộ, có thể tiền đạo Giuseppe Rossi sau khi chuyển đến Villareal sẽ được Manchester United tái chiêu mộ nếu như anh thi đấu tốt.

Sau bao đắn đo, tài năng trẻ người Italia đã quyết định chuyển đến thi đấu cho “Tàu Ngầm Vàng” trong sự ngỡ ngàng của không ít người hâm mộ bởi nhiều người cho rằng Rossi sẽ ở lại Italia thi đấu hoặc trở về với sân Old Trafford.



Sir Alex Ferguson thừa nhận mặc dù đã rất cố gắng thuyết phục Rossi ở lại tuy nhiên vẫn không ngăn cản được quyết tâm của Rossi muốn đến với với Villareal. Mặc dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn mở toang cánh cửa trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” đối với Rossi nếu như anh thi đấu thành công tại Tây Ban Nha.

Fergie cho biết: “Chúng tôi đã đưa điều khoản đó vào trong bản hợp đồng bởi vậy có thể cậu sẽ trở lại với Manchester United vào một thời điểm nào đó.”

”Tôi dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Giuseppe và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt tại Villarreal.”

”Để cho Rossi ra đi quả thật là một quyết định khó khăn, tôi đã nói chyện với cậu ấy một vài lần và cố gắng thuyết phục Rossi ở lại đồng thời hứa sẽ cho cậu ấy ra sân nhiều hơn. Tất cả những gì cậu ấy cần là phải kiên nhẫn hơn nữa. Tuy nhiên sau một mùa giải được cho mượn, giờ đây Rossi muốn được ra trong đội hình 1 trong tất cả các trận đấu.”


Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X