Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn có liên hệ với Stekelenburg

Chủ Nhật 12/09/2010 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cho vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Manchester United nhưng năm nay Van Der Sar đã 39 tuổi và chắc chắn quãng thời gian anh cống hiến tại Old Trafford sẽ không còn được bao lâu. Vì thế, BLĐ đội bóng đang gấp rút tìm kiếm một thủ thành thay thế xứng đáng vị trí của lão tường người Hà Lan. Và mới đây nhất, đồng hương của Van Der Sar - Stekelenburg đang nổi lên như một ứng viên hàng đầu.

Rõ ràng vị trí trong khung gỗ của MU đang là mắt xích đáng báo động bởi nếu chỉ cần Van Der Sar gặp chấn thương thì việc để một thủ thành ít được ra sân và không tạo được nhiều sự tin tưởng như Tomas Kuszczak bắt chính sẽ khiến cho hàng thủ của MU thực sự trở nên mong manh. Và xem ra, cơ hội để trở thành số 1 tại Old Trafford của thủ thành người Ba Lan là không nhiều  khi trong thời gian gần đây, MU liên tiếp có những liên hệ với những thủ môn có tài năng để nhắm đến một vị trí thay thế Van Der Sar sau khi lão tưỡng này giải nghệ.

Maarten Stekelenburg sẽ là người kế cận Van Der Sar tại Old Trafford?

Theo tờ News of the World đưa tin, chính Van Der Sar đang đề nghị thủ thành đồng hương Maarten Stekelenburg về thay thế vị trí của mình sau khi anh giải nghệ. Stekelenburg đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Ajax Amsterdam cũng như trong màu áo ĐTQG Hà Lan tại World Cup 2010 vừa qua. Anh chính là nhân tố góp sức không nhỏ vào thành công khi "những cơn lốc màu da cam" lọt đến trận chung kết và chỉ chịu thua trước Tây Ban Nha.

Nhiều khả năng việc đàm phán với Stekelenburg sẽ được thực hiện vào tháng 1 khi TTCN mở cửa trở lại. Năm nay 27 tuổi, Stekelenburg cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khung gỗ cùng với đó là tài năng thực sự đã được kiểm chứng qua những giải đấu lớn. Vì thế anh hoàn toàn có thể là một "Van Der Sar" thứ 2 tại Old Trafford.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X