Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn chưa xúc tiến kế hoạch giữ chân Rooney

Thứ Năm 06/05/2010 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 

(Bongda24h) - Phải chờ đến sau khi VCK World Cup 2010 kết thúc, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa BLĐ MU và tiền đạo Wayne Rooney mới được xúc tiến.

Phong độ của Rooney tại WC sẽ quyết định đến sự thành công của kế hoạch gia hạn hợp đồng

Những thông tin về việc MU rậm rịch kế hoạch giữ chân Wayne Rooney đến vào giữa tháng 4 vừa qua khi cả Real Madrid và Barcelona đều đánh tiếng quan tâm đến chân sút số 1 này. Thậm chí kế hoạch cụ thể được tiết lộ khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự định sẽ tăng lương cho R10 nhằm thuyết phục anh ở lại với sân Old Trafford.

Theo một số thông tin thì rất có thể trong những mùa bóng tiếp theo, MU sẽ trả cho Rooney số tiền 150.000 bảng/tuần. Con số này sẽ nhiều hơn khoảng 60.000 bảng so với mức lương 90.000 bảng/tuần mà chân sút người Anh được nhận. Nếu kế hoạch đàm phán thành công, Rooney sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Manchester United. Hiện tại, người đang đứng đầu trong danh sách các cầu thủ được nhận lương cao nhất tại Quỷ đỏ là trung vệ Rio Ferdinand với 110.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, kế hoạch đàm phàn gia hạn hợp đồng giữa BLĐ MU với Rooney đã chính thức bị trì hoãn. Lý do được đưa ra ở đây là phía MU muốn được chứng kiến phong độ thực sự của Rooney trong màu áo ĐT Anh tại VCK World Cup 2010 sắp tới. Việc Rooney tỏa sáng hay không sẽ là yếu tố chính dẫn đến việc kế hoạch gia hạn hợp đồng có đi đến quyết định cuối cùng hay không.

Hiện tại, trong màu áo của MU, Rooney vẫn đang là cây săn bàn số 1 của CLB. Với 34 bàn thắng trên tất cả các mặt trận (trong đó có 26 bàn thắng tại Premier League), Rooney được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2009/2010 (do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh và Hiệp hội các nhà báo Anh bình chọn).

S.Hùng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X