Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn chưa từ bỏ vụ James Rodriguez

Thứ Sáu 04/11/2016 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

 

Hàng công M.U mùa giải này đang thi đấu rất thất vọng. Quỷ đỏ mới ghi được 13 bàn sau 10 vòng đấu ở Premier League. Trong Top 8 đội dẫn đầu, thầy trò HLV Jose Mourinho là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Chính việc hàng công gây thất vọng khiến đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm. Những ngôi sao trên hàng công của Man đỏ như Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Martial hay Pogba đều đang gây thất vọng rất lớn.
MU van chua tu bo vu tien ve James Rodriguez hinh anh
M.U muốn có James Rodriguez
HLV Mourinho đang muốn nâng cấp hàng công bằng một ngôi sao chất lượng, người được ông nhắm tới đó chính là tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Việc M.U theo đuổi ngôi sao 25 tuổi không còn là chuyện mới. Trong hai mùa Hè gần nhất, Quỷ đỏ đều ngỏ ý muốn có ngôi sao tấn công của Los Blancos nhưng đều bị từ chối. Thậm chí ở Hè 2016, lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng mà Man đỏ đưa ra đã bị phía Real thẳng thừng từ chối.
Paul Scholes: Đây không phải là M.U mà tôi từng biết
(Bongda24h) - Paul Scholes tỏ ra cực kỳ thất vọng khi Manchester United tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt trong trận thua Fenerbahce tại Europa League.
Ở thời điểm đó, HLV Zidane khẳng định James vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Bernabeu. Dù đã được hứa hẹn, nhưng cầu thủ người Colombia vẫn không được sử dụng thường xuyên, anh vẫn không phải là một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chán nản với tình cảnh này James Rodriguez muốn rời Real Madrid. Biết được thông tin này, M.U ngay lập tức vào cuộc.
MU van chua tu bo vu tien ve James Rodriguez hinh anh 2
M.U chi tới 72 triệu bảng cho James Rodriguez
Tờ Daily Star khẳng định M.U vẫn sẽ hỏi mua James ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 tới. Đặc biệt, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 72 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là một con số cực cao và đội chủ sân Bernabeu sẽ phải suy nghĩ. Trước đó, họ cũng khẳng định không bán Di Maria cho M.U, nhưng con số 60 triệu bảng khiến đội bóng của Tây Ban Nha không thể từ chối. Có được James hàng công M.U sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. 
Mourinho: Mkhitaryan phải nỗ lực hơn để thành công ở M.U
(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho khuyên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công tại Old Trafford.
Ngoài ngôi sao người Colombia, Quỷ đỏ còn đang nhắm tới tiền đạo Luis Suarez của Barca. Nhưng mới đây chủ tịch của đội bóng này khẳng định sẽ không để chân sút người Uruguay ra đi với bất kỳ giá nào.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X