Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Payet

Thứ Sáu 29/07/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ France Football đưa tin, M.U vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet từ West Ham. 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dimitri Payet chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1987 đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng thành London. Anh ghi 16 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn giúp “Búa tạ” cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League, họ chỉ chịu thua những đội bóng lớn ở những vòng đấu cuối cùng. 
MU van chua tu bo viec theo duoi Payet hinh anh
Payet đang có phong độ rất cao
Tại VCK EURO 2016, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục trình diễn một phong độ ổn định. Anh chính là ngôi sao chơi tốt nhất của đội chủ nhà ở vòng bảng. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng có tên trong danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Payet nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
Thanh lý 9 cầu thủ, Mourinho đang phá nát tương lai M.U?
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail khẳng định HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đẩy đi tới 9 cầu thủ trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè năm nay,...
M.U và Real Madrid là những đội bóng rất muốn có ngôi sao của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ chấp nhận bán cầu thủ 29 tuổi nếu thu về 50 triệu bảng. Đây là mức giá không hề rẻ với một cầu thủ đã bước sang tuổi 29. Chính vì vậy, cả M.U và Real đều đang lưỡng lự trong thương vụ này.
MU van chua tu bo viec theo duoi Payet hinh anh 2
M.U chưa từ bỏ thương vụ Dimitri Payet
Báo chí Anh đưa tin, M.U đang dồn toàn bộ sức lực để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Họ có thể phải bỏ ra 100 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp. Với việc chi quá nhiều cho cầu thủ sinh năm 1993, một số nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ không còn kinh phí để chiêu mộ thêm một “bom tấn”. Tuy nhiên, tờ France Football đưa tin, M.U vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet.
Mourinho loại bỏ Fosu-Mensah: Điên rồ
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định HLV Jose Mourinho đã đưa hậu vệ Timothy Fosu-Mensah vào danh sách cần phải thanh lọc. Và đây có thể sẽ là sai lầm lớn...
Nguồn tin này khẳng định Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán để thuyết phục West Ham bán Payet. Đội bóng chủ sân Old Trafford chuẩn bị đưa ra một lời mời để sở hữu cầu thủ 29 tuổi. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ mua Payet với mức giá vào khoảng 35 triệu bảng. Nếu không được chấp nhận họ sẽ nâng giá mua cầu thủ này. Ngoài M.U thì Inter Milan là đội mới nhất muốn có ngôi sao của West Ham.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X