Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn chưa từ bỏ Ivan Perisic

Chủ Nhật 10/12/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Ivan Perisic là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U theo đuổi. Quỷ đỏ đã gửi đến đội bóng của Italia rất nhiều những lời đề nghị, song vẫn không thể có ngôi sao người Croatia. Inter liên tục làm khó Man đỏ khi tăng giá bán cầu thủ này. Lời đề nghị cao nhất của đội chủ sân Old Trafford vào khoảng 48 triệu bảng, trong khi đó phía đội bóng thành Milan đòi đủ 64 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình.
MU chua tu bo tien ve Ivan Perisic hinh anh
Perisic từng được M.U theo đuổi ở Hè 2017
BLĐ M.U chấp nhận không chi ra số tiền mà Inter yêu cầu, bởi vậy tiền vệ Perisic vẫn ở lại Italia. Giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1989, đội bóng thành Milan cũng đã thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Đó được cho là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U, song theo The Sun, M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ người Croatia. Theo đó, việc Perisic đang chơi ấn tượng ở mùa giải này đang khiến Mourinho thèm khát. Ngôi sao 28 tuổi đã có 7 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Serie A, góp công lớn giúp Inter thăng hoa trên bảng xếp hạng.
M.U đón 3 trụ cột trở lại ở trận đại chiến với Man City
Trước trận đại chiến cực kỳ quan trọng với đối thủ Man City vào tối Chủ nhật này, CLB M.U đã nhận tin vui về lực lượng.
Mourinho muốn BLĐ M.U chi đậm để đưa về Perisic, ông muốn có bằng được cầu thủ người Croatia để nâng cấp khả năng tấn công biên. Nhiều khả năng M.U sẽ gửi đến Inter lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Perisic vào tháng 1 tới, đây là số tiền khá lớn nhưng khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần vẫn rất thấp. Inter đang cạnh tranh chức vô địch Serie A, bởi vậy họ sẽ ưu tiên giữ những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.
MU chua tu bo tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
M.U vẫn chưa từ bỏ Perisic
Ngoài Perisic, M.U còn để ý tới Bale và Griezmann, bộ đôi đang thi đấu ở La Liga. Mourinho khẳng định ông sẽ không chi 100 triệu euro cho Bale như phía Real Madrid yêu cầu, vị chiến lược gia người Bồ chỉ muốn trả tối đa 80 triệu euro cho thương vụ này. Còn với trường hợp của Griezmann, nếu cầu thủ người Pháp thực sự muốn rời Atletico, Man đỏ sẽ chi đậm cho thương vụ này. Họ chấp nhận chi ra 100 triệu bảng và đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao 26 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X