Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU vẫn chưa tìm ra người thay thủ lĩnh Roy Keane!”

Thứ Tư 09/09/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alan Smith, Manchester United vẫn chưa tìm ra sự thay thế cho Roy Keane.

Cựu tiền đạo của sân Old Trafford tin rằng trong phòng thay đồ của họ vẫn khuyết một thủ lĩnh.

MU vẫn nhớ Keane

Roy Keane đã có một vị trí trong sách sử Man United. Cựu tuyển thủ CH Ireland gắn bó trong 12 năm và cùng Quỷ đỏ chinh phục rất nhiều danh hiệu. Keane được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

MU vẫn chưa tìm ra người thay thủ lĩnh Roy Keane! hình ảnh
Roy Keane khi còn khoác áo MU

Keane đã giành được 17 danh hiệu lớn ở MU, bao gồm 7 Premier League và 1 Champions League. Tổng cộng, người đàn ông 49 tuổi có 460 lần ra sân cho CLB trong quá trình này.

Keane đã rời MU vào tháng 11 năm 2005 trước khi treo giày ở Celtic 1 năm sau đó bởi vật lộn với chấn thương. Trong phần lớn thời gian ở sân Old Trafford, cựu tiền vệ này đeo băng đội trưởng của CLB.

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, những danh hiệu bắt đầu thiếu vắng ở MU. Họ cũng không có bóng dáng một thủ lĩnh thực sự nào từ đó tới nay, theo nhận xét của người cũ Alan Smith.

Cựu tiền đạo này nói trên diễn đàn chính thức của MU: “Roy Keane có lẽ không thể thay thế cả trên cương vị một cầu thủ và một cá tính, đặc biệt là ở Manchester United. Tôi vẫn chưa nghĩ rằng họ đã làm được điều đó.”

“Tôi cảm thấy nhớ một người như Roy Keane ở trong phòng thay đồ và trên sân. Không ai có thể sao chép những gì anh ấy làm được.”

Smith đã bác bỏ mọi ý kiến cho rằng Keane được đánh giá cao quá tầm khả năng trong thời kỳ hoàng kim của mình. Ông khẳng định tất cả các đồng đội cũ đều vui vẻ chứng thực những phẩm chất của cựu tiền vệ đầy máu lửa khi thi đấu này:

“Bạn có thể hỏi bất kỳ cầu thủ nào chơi với Keane hoặc là đối thủ của anh ấy. Tôi tin 99% trong số họ sẽ có câu trả lời giống nhau. Đối với tôi, Keane không chỉ là một lãnh đạo. Chúng ta cần tôn trọng anh ấy với tư cách là một cầu thủ.”

“Bạn không cho một ai đó làm đội trưởng Manchester United và ra sân thường xuyên chỉ vì tính cách. Những chỉ trích là không công bằng đối với người có lẽ là một trong những tiền vệ trung tâm vĩ đại nhất của Premier League.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X