Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U vẫn chưa đả động đến tương lai Berbatov

Thứ Bảy 18/06/2011 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Dimitar Berbatov ở sân Old Trafford ngày càng trở nên u ám sau khi người đại diện của tiền đạo này tiết lộ rằng M.U vẫn chưa có liên lạc gì với thân chủ của ông kể từ sau khi mùa bóng vừa rồi kết thúc để thảo luận về một bản hợp đồng mời.

M.U đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm xây dựng lại đội bóng sau sự ra đi của hàng loạt các “công thần”. Các nhà ĐKVĐ nước Anh đã có Phil Jones, David De Gea, sắp tới là Ashley Young và nhiều mục tiêu khác. Tuy vậy, các quan chức của M.U tuyệt nhiên không đả động gì tới tương lai của Berbatov, chân sút số một của họ ở Premier League mùa bóng vừa qua với 21 bàn.

MU vẫn chưa có quyết định về Berbatov

Tiền đạo người Bulgaria chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với M.U và các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới đã bị đổ vỡ do bất đồng giữa hai bên. Trong khi M.U chỉ muốn gia hạn với Berbatov từng năm một thì chân sút người Bulgaria cho rằng anh xứng đáng được nhiều hơn thế. Tương lai của Berbatov ở sân Old Trafford bị nghi ngờ sau khi anh bị loại khỏi danh sách dự trận chung kết Champions League của M.U với Barca.

Người đại diện của Berbatov, Emil Dantchev thừa nhận về tương lai bất ổn của thân chủ ở sân Old Trafford bởi cho tới thời điểm này ông vẫn chưa nhận được liên lạc nào từ Giám đốc điều hành David Gill, hay Sir Alex Ferguson.

“Chẳng có tin tức gì về Berbatov cả bởi chúng tôi vẫn chưa nghe thấy bất cứ động tĩnh gì từ các bên liên quan. Sau khi chúng tôi nói chuyện với M.U, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn. Nhưng hiện tại Berbatov hài lòng với tư cách một cầu thủ của M.U. Rất nhiều CLB quan tâm tới Berbatov nhưng anh ấy muốn ở lại Manchester và đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa”, trang Goal trích lời Dantchev.

Những hành động chậm trễ từ phía M.U được cho là xuất phát từ việc họ sẵn sàng bán Berbatov trong mùa Hè này nhằm gỡ gạc lại một chút nào đó, bằng không tiền đạo người Bulgaria sẽ ra đi miễn phí vào mùa Hè năm sau. M.U đã phải bỏ ra 30,75 triệu bảng để chiêu mộ Berbatov từ Tottenham cách đây 3 năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X