Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU âm thầm liên hệ với Zidane

Thứ Năm 18/11/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bấp chấp tuyên bố đặt niềm tin tuyệt đối vào Solskjaer, BLĐ MU vẫn đang âm thầm có những liên hệ với Zinedine Zidane.

MU: Solskjaer hay Zidane?

Sau chuỗi trận không thành công của MU, HLV Solskjaer đối mặt với tương lai bấp bênh tại Old Trafford. Muôn vàn áp lực dồn lên ông suốt quãng thời gian qua.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ MU vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào chiến lược gia người Na Uy. Những ông chủ Quỷ Đỏ nhận ra rằng nếu sa thải Solskjaer, tất cả những gì ông gây dựng suốt 3 năm qua coi như đổ bể và kéo theo không ít thiệt hại.

Tuy nhiên, BLĐ MU không phải không có những phương án dự phòng trong trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer nếu thành tích đội bóng không được cải thiện. Daily Mail cho hay đội chủ sân Old Trafford vẫn đang âm thầm liên hệ với Zinedine Zidane.

Zidane Real Madrid
MU âm thầm liên hệ với Zidane trong thời gian qua.

Chiến lược gia người Pháp đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Real Madrid hồi mùa hè vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, ông chỉ muốn nghỉ ngơi ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Được biết Cristiano Ronaldo và Raphael Varane đã nhận nhiệm vụ thuyết phục người thầy cũ đổi ý. Cả hai từng có quãng thời gian không thể nào quên với HLV Zidane tại Real Madrid, trong đó không thể không kể tới 4 chức vô địch Champions League.

Sẽ không dễ cho MU thuyết phục Zidane ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford ngay cả khi ông sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện. Vợ của Zidane cũng không mấy hào hứng với cuộc sống tại Manchester và không muốn chuyển tới nơi đây sinh sống.

Cuối tuần này, MU có chuyến làm khách tới sân của Watford tại Premier League. Nhiệm vụ của Solskjaer cùng các học trò không gì khác ngoài chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu khó khăn với Villarreal, Chelsea và Arsenal sắp tới.

Trận đấu giữa Watford vs MU diễn ra vào 22h ngày 20/11 (Theo giờ Việt Nam).

Cựu sao MU tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấyCựu sao MU tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấy
Khi còn làm HLV, Sir Alex Ferguson được mệnh danh là ‘Máy sấy tóc’ bởi sẵn sàng hét vào mặt bất kỳ cầu thủ nào. Mikael Silvestre mới đây đã chia sẻ lại cảm...
Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1
Mino Raiola đã đưa ra 2 yêu sách với Man United trong trường hợp đội bóng này muốn thanh lý Pogba để thu hồi tiền chuyển nhượng trong tháng 1 tới.
Paul Scholes ngán nhất 3 cái tên nào?Paul Scholes ngán nhất 3 cái tên nào?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ ra những cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu.
Trận đấu giữa MU vs Villarreal có nguy cơ bị hoãnTrận đấu giữa MU vs Villarreal có nguy cơ bị hoãn
Theo thông báo của Bộ Nội vụ Tây Ban Nha, trận đấu giữa Man United vs Villarreal có thể bị hoãn vì những nguy cơ bạo lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X