Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành trụ cột Thụy Sĩ với 4 ông lớn châu Âu

Thứ Năm 17/10/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Sport Bild khẳng định Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria từ Borussia Monchengladbach.
Solskjaer mong muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm hồi hè nhưng Man United đã không thành công khi theo đuổi Declan Rice cũng như Sean Longstaff.

Mới đây, đích thân Solskjaer cũng phải thừa nhận rằng ông mong muốn tăng cường đội hình vào kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

“Chúng tôi còn thiếu một hoặc hai cầu thủ nữa. Nếu có thể chiêu mộ những cầu thủ phù hợp vào tháng Một, chúng tôi có thể sẽ làm gì đó”.

MU tranh giành tiền vệ Zakaria với 4 ông lớn châu Âu hình ảnh

MU gia nhập cuộc đua giành Zakaria


Và theo tờ Bild, Man United là một trong số những đội bóng đang trong cuộc đua giành tiền vệ Zakaria. Nguồn tin này cũng khẳng định sao trẻ của Monchengladbach nằm trong tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn khác như Tottenham, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Inter.

Zakaria chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở Monchengladbach và đội tuyển Thụy Sĩ. Anh có thể coi là sự thay thế lâu dài cho Nemanja Matic, người đang được đồn đoán sẽ rời khỏi sân Old Trafford trong thời gian tới.

Hợp đồng hiện tại của Zakaria với Monchengladbach sẽ đáo hạn vào năm 2022. Đội bóng Bundesliga mong muốn nhận được ít nhất 50 triệu euro từ thương vụ này.

Nếu chiêu mộ thành công Zakaria, hàng phòng ngự Man United sẽ còn trở nên chắc chắn hơn nữa. Nhưng vấn đề lớn nhất với Quỷ đỏ bây giờ là khả năng tấn công. Nếu không sớm cải thiện hàng công, MU sẽ bị cuốn vào một vòng lặp thảm họa khi mà các cầu thủ phòng ngự của họ có thể sẽ già đi và không còn giữ được phong độ như bây giờ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X