Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Tottenham sẽ kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này"

Thứ Năm 28/03/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Anderton nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của Tottenham khẳng định Spurs và MU sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Nhận định của Darren Anderton đem lại niềm vui cho NHM Tottenham và Quỷ đỏ.

Cuộc đua Top 4 đang diễn ra khốc liệt


Song song với cuộc đua vô địch và cuộc đua trụ hạng, cuộc đua giành vé dự Champions League ở Ngoại hạng Anh cũng đang diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Với việc Man City và Liverpool đang đua vô địch, vị trí thứ 3 và thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 đội, bao gồm: Tottenham, Arsenal, MU và Chelsea.
Tim Sherwood va Chris Sutton cho rang Arsenal va Chelsea se nam ngoai Top 4 NHA mua nay

Top 4 NHA mùa này đang diễn ra khốc liệt


Tottenham sau 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lúc này vẫn xếp thứ 3, nhưng chỉ còn hơn Arsenal, đội xếp thứ 4 có 1 điểm mà thôi. Khoảng cách giữa Spurs với đội xếp thứ 5 và thứ 6 là M.U và Chelsea cũng chỉ là 3 và 4 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 7 vòng, với cách biệt không quá lớn giữa 4 đội, cuộc đua giành vé dự Champions League sẽ thực sự khốc liệt. Arsenal là đội có lịch thi đấu thuận lợi nhất, song với sự bất ổn của Pháo thủ, cơ hội vẫn còn nguyên với 3 đội còn lại.


Tottenham và MU sẽ kết thúc trong Top 4


Darren Anderton nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ của Tottenham khẳng định Spurs và MU sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Nhận định của Darren Anderton đem lại niềm vui cho NHM Tottenham và Quỷ đỏ.
Darren Anderton nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

Darren Anderton tin MU và Tottenham sẽ kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này


“Cuộc đua đang diễn ra thực sự khốc liệt, thứ hạng giữa các đội sẽ thay đổi liên tục. Những cuộc đại chiến sẽ quyết định đến cục diện Top 4. Tottenham sẽ còn phải gặp cả Liverpool và Man City, M.U sẽ đụng độ Chelsea và Man City”.

“Cuộc đua đang rất hấp dẫn và đội vào Top 4 phải chứng tỏ bản lĩnh của mình. Tottenham sắp được chơi ở sân vận động mới, điều đó sẽ tạo ra cú hích cho họ. Tôi tin Spurs sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, còn ở vị trí thứ 4 tôi sẽ chọn M.U”.

Nếu không có vé dự Champions League mùa tới, Tottenham sẽ đứng trước khả năng mất nhiều sao lớn. Mới đây, Harry Kane nói về tương lai, anh muốn giành những danh hiệu lớn. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ rời Spurs trong tương lai gần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X