Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tottenham nhận tin buồn từ "máy quét" của Watford

Thứ Sáu 03/08/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abdoulaye Doucoure gia hạn hợp đồng với Watford, đây là dấu chấm hết cho tham vọng của MU và Tottenham trong việc có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Nhiều đội bóng quan tâm Abdoulaye Doucoure


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Abdoulaye Doucoure là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Watford. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi cực kỳ ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh công thủ hoàn hảo.
Abdoulaye Doucoure gia hạn hợp đồng với Watford hình ảnh

Abdoulaye Doucoure được nhiều đội bóng quan tâm


Với nền tảng thể lực sung mãn cùng thể hình lý tưởng Doucoure tranh chấp cực tốt, anh cũng hỗ trợ tấn công hoàn hảo khi ghi tới 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình ở mùa 2017/18, cầu thủ 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool muốn có Doucoure, M.U và Tottenham cũng muốn có ngôi sao của Watford.

Mới nhất, Everton là đội bóng cũng muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1993. HLV Marco Silva muốn tái hợp với học trò cũ ở sân Goodison Park, trước đó ông đã đưa về thành công Richarlison. Tuy nhiên, Everton và những đội bóng lớn đã không còn cơ hội chiêu mộ Doucoure.

Những đội bóng lớn hết cơ hội chiêu mộ Doucoure

Abdoulaye Doucoure gia hạn hợp đồng với Watford, đích thân HLV Javi Gracia khẳng định cầu thủ 25 tuổi đã đồng ý gia hạn thêm 5 năm với đội chủ sân Vicarage Road.
Abdoulaye Doucoure

Abdoulaye Doucoure đồng ý gia hạn với Watford thêm 5 năm


“Chúng tôi là đội bóng có tham vọng lớn, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ hàng đầu để hoàn thành những mục tiêu của mình. Chúng tôi biết rằng Doucoure là cầu thủ quan trọng của đội bóng và muốn giữ cậu ấy ở lại”.

“Sau một thời gian đàm phán, tôi vui mừng thông báo rằng Doucoure đã ký hợp đồng mới với Watford. Cậu ấy muốn gắn bó lâu dài với đội bóng, chúng tôi cũng cảm thấy rất vui khi giữ chân thành công một cầu thủ quan trọng trong đội hình”.

Doucoure gia nhập Watford vào tháng 1 năm 2016 từ Rennes Lennes, hiện anh đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X