Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Tottenham nên ký hợp đồng với Adam Lallana"

Chủ Nhật 05/04/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Troy Deeney, tiền đạo của Watford thì MU và Tottenham nên ký hợp đồng với tiền vệ Adam Lallana ở Hè 2020.

Adam Lallana phù hợp với MU và Tottenham


Mùa này, tiền vệ người Anh chỉ là quân bài dự bị đúng nghĩa của Liverpool khi mới có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Chính chấn thương liên miên đã làm sự nghiệp của cựu sao Southampton ở sân Anfield bị ảnh hưởng.
 
MU nên ký hợp đồng với tiền vệ Adam Lallana  hình ảnh

Adam Lallana hết hạn hợp đồng với Liverpool ở Hè 2020


Hợp đồng của Lallana với Liverpool sẽ đáo hạn vào Hè năm nay và nhiều khả năng The Kop sẽ không tiến hành gia hạn hợp đồng.

Chứng kiến Lallana có thể rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền đạo Troy Deeney của Watford đã khuyên những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh:

"Liverpool có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí của Lallana, bởi vậy tôi nghĩ họ sẽ không giữ cậu ấy ở lại. Tôi dự đoán có đến 90% khả năng, anh ấy sẽ rời khỏi sân Anfield. Sẽ có nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy, bởi họ sẽ không mất phí chuyển nhượng".

"Lallana vẫn là một cầu thủ tốt, một tiền vệ tấn công đa năng. Tôi nghĩ Lallana đủ sức khoác áo những CLB lớn sau khi rời Liverpool. MU, Chelsea, Tottenham, Everton..... là những đội bóng cần có Lallana trong đội hình".

Ngoài Adam Lallana, thì Xherdan Shaqiri và Dejan Lovren, hai cầu thủ cũng hết giá trị sử dụng, sẽ phải chia tay Liverpool

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X