Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tottenham đại chiến giành trung vệ Barca

Thứ Sáu 23/08/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Tottenham sẽ đại chiến giành chữ ký của trung vệ Andreas Christensen trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

MU và Tottenham đại chiến giành Christensen

Barca đang phải đối diện với thách thức về quỹ lương và buộc phải bán cầu thủ để đăng ký những tân binh. Los Blaugrana muốn đem về thêm tiền vệ cánh trái và hậu vệ phải. Nhưng để làm điều đó, trước hết họ phải thanh lý cầu thủ để cân bằng quỹ lương.

Andreas Christensen
MU và Tottenham đại chiến giành Christensen

Theo tờ Sport, một trong những cầu thủ không còn nằm trong danh sách của Barca là Andreas Christensen. Eric Garcia cũng có thể bị thanh lý trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Quyết định thanh lý cầu thủ nào sẽ phụ thuộc vào lời đề nghị mà Barca nhận được. Christensen được xem là cầu thủ có giá trị hơn. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu có một đội bóng chịu trả 25 triệu Euro.

Man United và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm ở thương vụ này. Người đại diện của Christensen cũng có hiểu biết về Premier League và đã nhận được những lời hỏi thăm từ một số đội bóng Anh. Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch đã được liên hệ chuyển đến Newcastle. Tuy nhiên, giới hạn trong quy định tài chính khiến Newcastle không thể đưa ra một lời đề nghị đủ tốt.

Thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa. Thời gian là yếu tố quan trọng với tất cả các bên liên quan. Barcelona đang phải cẩn trọng cân nhắc những khả năng, vì việc bán Christensen hoặc Garcia sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ hoặc đăng ký tân binh Dani Olmo với La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X