Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

MU và Tottenham chú ý: David Raya muốn rời Brentford

Thứ Hai 10/04/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TodoFichajes tiết lộ, thủ môn David Raya đã thông báo với Brentford về kế hoạch ra đi trong mùa Hè năm nay, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Mùa giải năm nay, Brentford thi đấu khá tốt. Họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2022/23, thầy trò Thomas Frank vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 7, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

MU va Tottenham quan tam David Raya

MU và Tottenham quan tâm David Raya

Phong độ khá tốt của Brentford ở mùa giải năm nay có những đóng góp rất lớn của thủ môn David Raya, ngôi sao người Tây Ban Nha đã thực hiện rất nhiều tình huống cứu thua. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 27 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Tottenham là một trong những đội bóng quan tâm David Raya, họ nhắm anh thay Hugo Lloris. Ngoài Spurs thì MU cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Brentford. Quỷ đỏ đang tìm kiếm người thay thế David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay, anh từ chối việc phải giảm lương sâu để ở lại sân Old Trafford.

TodoFichajes tiết lộ, thủ môn David Raya đã thông báo với Brentford về kế hoạch ra đi trong mùa Hè năm nay, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, nhằm giúp anh đảm bảo cơ hội dự Euro 2024 và World Cup 2026 với tuyển Tây Ban Nha.

Brentford dự kiến thu về khoảng 35-40 triệu bảng từ thủ môn 27 tuổi. Họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới.

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Video

Xem thêm
top-arrow
X