Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU và thành tích siêu tệ khi vắng Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 03/04/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester vì bị ốm, Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước đối thủ trên sân Old Trafford.

MU lại mất điểm khi Cristiano Ronaldo vắng mặt


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Cristiano Ronaldo không tập trung tại khách sạn cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu, anh sau đó không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của CR7, HLV Ralf Rangnick cho biết:
 
MU hòa 1-1 trước Leicester khi Ronaldo vắng mặt

MU hòa 1-1 trước Leicester khi Ronaldo vắng mặt

“Ronaldo có một số triệu chứng giống như bệnh cúm trước khi tập ngày hôm qua, cậu ấy cảm thấy không đủ khỏe để tập luyện. Chúng tôi đã cử bác sĩ đến nhà của cậu ấy vào sáng nay để kiểm tra xem cậu ấy có cảm thấy tốt hơn hay không”.

Không có cả Ronaldo lẫn Edinson Cavani, nhạc trưởng Bruno Fernandes được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công trước Leicester. Hỗ trợ anh là bộ ba Sancho, Pogba và Elanga. Những cầu thủ tấn công được ông thầy người Đức tin tưởng đều chơi không tốt. Marcus Rashford sau đó vào sân và đá cao nhất, nhưng cũng không thể lập công. 

MU để Leicester vượt lên dẫn trước, Kelechi Iheanacho là người ghi bàn cho đội khách. Rất may sau đó Fred đã kịp gỡ hòa cho Quỷ đỏ. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, với kết quả này, MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. 

Theo thống kê, trận đấu với Leicester là lần thứ 6 Ronaldo không đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, và trong những lần cầu thủ 37 tuổi không ra sân ngay từ đầu Quỷ đỏ đều không thể thắng. Cụ thể, MU hòa Everton 1-1, Chelsea 1-1, Aston Villa 2-2, Burnley 1-1 , thua Man City 1-4 và hòa Leicester 1-1. 

Rõ ràng là Ronaldo vẫn đóng một vai trò quan trọng vào thành tích của MU. Rio Ferdinand có lý do để cho rằng Man đỏ cần giữ bằng được cầu thủ người Bồ ở lại. 
Ralf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước LeicesterRalf Rangnick giải thích lý do Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ tiền đạo Cristiano Ronaldo bỏ lỡ trận đấu giữa Manchester United và Leicester ở vòng 31 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.
Cristiano Ronaldo vắng mặt trước LeicesterCristiano Ronaldo vắng mặt trước Leicester
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không tập trung cùng các cầu thủ MU ở khách sạn tại The Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester.
Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?Đâu là 3 cầu thủ quan trọng nhất của MU hiện tại?
Cựu cầu thủ MU - Jaap Stam đã chỉ ra 3 ngôi sao quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, đó là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba.
Bốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2022: Ronaldo BĐN đụng độ Ronaldo Hàn Quốc, Đức sớm chạm trán TBNBốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2022: Ronaldo BĐN đụng độ Ronaldo Hàn Quốc, Đức sớm chạm trán TBN
Đức rơi vào cùng bảng Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica hoặc New Zealand, sau lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2022 tối 1/4. Trong khi đó Bồ Đào Nha của...
Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?
World Cup 2022 sẽ không có Erling Haaland và Mo Salah, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất ở giải đấu ở Qatar khi không có thêm cả Ronaldo và Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X