Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và tham vọng ký hợp đồng với Kylian Mbappe

Thứ Hai 24/10/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
L'Equipe đưa tin, MU là một trong những điểm đến tiềm năng đối với tiền đạo Kylian Mbappe trong trường hợp rời PSG.

MU có tham vọng lấy Mbappe

Mbappe có nhiều xung đột ở PSG, trong đó có mâu thuẫn với Neymar. Với việc được trao quyền to khi được lãnh đạo PSG thuyết phục gia hạn hợp đồng, Mbappe muốn đẩy cầu thủ người Brazil khỏi sân Công viên các Hoàng tử càng sớm càng tốt. 

Cầu thủ sinh năm 1998 cũng cho rằng các quan chức ở Công viên các Hoàng tử không thực hiện các cam kết như khi gia hạn hợp đồng cuối mùa trước. Theo Diario AS, ngôi sao người Pháp đã nói với BLĐ PSG việc anh hoặc Neymar sẽ buộc phải rời đi trong năm 2023. Theo đó, cựu sao Monaco không muốn tiếp tục sát cánh cùng cầu thủ sinh năm 1992. 

MU len ke hoach chieu mo Mbappe

MU lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe

Khả năng Mbappe rời PSG có thể xảy ra, và giới chuyên môn đã dự đoán bến đỗ mới của anh. Real Madrid được cho là không còn mặn mà trong việc ký hợp đồng với cựu sao Monaco. Vì thế, theo L'Equipe, ngôi sao của bóng đá Pháp cân nhắc về việc chuyển sang Premier League. MU là một lựa chọn mà anh tính đến.

MU đang dần định hình phong cách dưới thời HLV Erik ten Hag. Nhiều khả năng họ sẽ chia tay Cristiano Ronaldo trong năm 2023, và Mbappe có thể là sự thay thế tuyệt vời. Ngoài yếu tố chuyên môn, đây là thương vụ trong mơ để phát triển thể thao lẫn thương mại.

Ngoài MU, hai đội Liverpool và Chelsea cũng quan tâm đến diễn biến tương lai Mbappe. Tuy nhiên, PSG sẽ đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể tiền đạo 23 tuổi này cũng yêu cầu một mức lương siêu khủng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X