Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Roma thống nhất được tương lai Smalling

Thứ Ba 23/06/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã có bước tiến lớn trong công cuộc đàm phán mua đứt Chris Smalling với một thỏa thuận vừa đạt được với MU.
Chris Smalling đã lấy lại phong độ tốt ở Serie A sau khi gia nhập Roma vào mùa hè năm ngoái. Và sau một năm thi đấu thành công, cả Roma lẫn Smalling đều mong muốn gắn bó với nhau lâu dài.

Theo kênh Tele Radio Stereo có trụ sở ở Roma, một thỏa thuận về thương vụ Smalling đã được hai CLB thống nhất. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ở lại Roma theo dạng cho mượn vào mùa giải tiếp theo với một điều khoản mua đứt vào cuối hợp đồng.

MU và Roma thống nhất được tương lai Smalling hình ảnh

MU và Roma thống nhất được tương lai Smalling


Mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 16 triệu bảng. Roma sẽ trả làm nhiều phần kéo dài trong vòng 2 năm. Ban đầu, MU định giá 25 triệu bảng. Nhưng Quỷ đỏ đã giảm mức giá yêu cầu gần đây để việc làm ăn giữa 2 đội thuận lợi hơn.

Smalling đã ra sân 28 lần ở mùa giải này và giúp Roma giữ sạch lưới 9 lần. Như mọi khi, Smalling vẫn giữ được phong độ tốt ở khâu tấn công khi đóng góp 2 bàn thắng.

HLV Paulo Fonseca cũng đã tiết lộ rằng ông sẽ làm mọi cách để giữ Smalling ở lại Rome.

“Tôi sẽ làm mọi cách có thể để giữ Smalling ở Roma vào năm sau. Tôi biết cậu ấy muốn ở lại, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, rất khiêm tốn và chuyên nghiệp. Cậu ấy được các fan yêu mến và được xem là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Không dễ để trung vệ người Anh thích nghi với giải đấu này nhanh chóng đến thế. Thành tích của họ ở đây không tốt. Nhưng Smalling đã thi đấu rất tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X