Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Real nhận tin mừng vụ sao PSG

Thứ Hai 02/04/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Adrien Rabiot rời PSG ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, những phát biểu mới nhất về tương lai của cầu thủ này đang khiến đội bóng nước Pháp lo lắng.

 

Adrien Rabiot được nhiều đội bóng theo đuổi

 

Tiền vệ Adrien Rabiot đang là trụ cột của PSG, ngôi sao người Pháp đã ra sân 42 lần trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1995 là một tiền vệ trung tâm khá toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công và hỗ trợ phòng ngự đều tốt.
Tu choi gia han hop dong, Adrien Rabiot roi PSG o He 2018 hinh anh

Rabiot đang là trụ cột của PSG

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình tiền vệ 22 tuổi được đánh giá là tương lai của PSG, nhưng khả năng Adrien Rabiot rời PSG cũng đã được bàn đến. Cụ thể, anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, MU, Real và Barca là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.

Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi ra ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Pháp một mức lương rất lớn. Khả năng M.U, Real hoặc Barca có được điều mình cần là hoàn toàn có thể, bởi mới đây Rabiot đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.
 

Rabiot lên tiếng về tương lai

 

Khả năng Adrien Rabiot rời PSG ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, những phát biểu mới nhất về tương lai của cầu thủ này đang khiến đội bóng nước Pháp lo lắng. Khi được hỏi về một bản hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Paris, Rabiot khẳng định: “Đây chưa phải là thời điểm để bàn về chuyện đó, tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.
tien ve Rabiot PSG

Khả năng Adrien Rabiot rời PSG ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể

Khi được hỏi về việc có tiếp tục thi đấu cho PSG ở mùa giải tới hay không ngôi sao người Pháp tiếp tục: “Tôi không biết, chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ, bây giờ tôi muốn tập trung vào thi đấu và mang về cho đội bóng những danh hiệu”, Rabiot tiếp tục.

Rabiot đã có hơn 200 lần ra sân trong màu áo PSG kể từ năm 2012, trong màu áo đội bóng nước Pháp anh giành 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Ligue 1. 

Phong độ của Rabiot ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X