Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real nhận tin buồn vụ sao khủng Inter Milan

Thứ Sáu 09/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter gia hạn hợp đồng với Mauro Icardi và Milan Skriniar, đội bóng thành Milan đang làm khó Real và MU trong việc sở hữu hai ngôi sao lớn nhất của mình.

Milan Skriniar và Mauro Icardi được MU và Real theo đuổi


Mourinho đang muốn mua một hậu vệ chất lượng vào tháng 1 năm 2019, Ed Woodward chấp nhận chi tiền nếu những mục tiêu mà ông thầy người Bồ nhắm tới còn trẻ và còn tiềm năng để phát triển. Cựu HLV Chelsea lúc này đang ưu tiên những mục tiêu phù hợp với kế hoạch phát triển của Man đỏ.
 
Skriniar cua Inter

Skriniar lọt vào tầm ngắm của MU

Theo ESPN và Mirror, MU quan tâm Milan Skriniar của Inter Milan. Mourinho đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn đưa ngôi sao người Slovakia về sân Old Trafford, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Một ngôi sao lớn khác của Inter là Mauro Icardi cũng đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real đang rất muốn có ngôi sao 25 tuổi, họ nhắm cầu thủ người Argentina như sự thay thế cho Benzema. Los Blancos chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Real Madrid rất muốn mua Mauro Icardi của Inter Milan, họ chấp nhận dùng 80 triệu euro cộng tiền đạo Karim Benzema để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình. Đó là lời đề nghị đầy sức nặng và đội bóng của Italia sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
 


Inter muốn gia hạn hợp đồng với Icardi và Skriniar

 


Inter gia hạn hợp đồng với Mauro Icardi và Milan Skriniar, đội bóng thành Milan đang làm khó Real và MU trong việc sở hữu hai ngôi sao lớn nhất của mình.
 
Icardi toa sang khi tro lai Serie A. Anh: AFP.

Inter muốn gia hạn hợp đồng với Icardi và Skriniar


Calciomercato khẳng định đội bóng thành Milan sẽ tăng lương để giữ chân hai trong số những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, họ quyết tâm giữ bằng được Mauro Icardi và Milan Skriniar ở lại.

Inter Milan dự định tăng lương cho Icardi lên 6 triệu euro/mùa, ngoài ra họ còn tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên 130 triệu euro. Với trường hợp của Milan Skriniar, anh sẽ hưởng lương 4 triệu euro/mùa ở bản hợp đồng mới.

Đội bóng của Italia đang hy vọng những lời đề nghị hấp dẫn sẽ thuyết phục Icardi và Skriniar ký hợp đồng mới. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X