Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của MU

Thứ Tư 12/02/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid, cầu thủ 20 tuổi này cũng đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU.

Real muốn vượt mặt MU vụ Mohammed Salisu


MU đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới, qua đó đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Man đỏ sẵn sàng bán cả Phil Jones và Marcos Rojo để dọn đường đón người mới. MU quan tâm Mohammed Salisu của Real Valladolid.
 
Real Madrid muốn mua trung vệ Mohammed Salisu hình ảnh

MU và Real Madrid quan tâm Salisu


Vào tháng 1 năm nay, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1999 nhưng không thành công. Man đỏ dự định trở lại hỏi mua trung vệ này vào Hè 2020. Salisu đang trưởng thành vượt bậc, mùa này anh ra sân 23 lần ở La Liga, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. 

Cầu thủ này sở hữu sức mạnh, sự càn lướt và có khả năng không chiến tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Tuy nhiên, MU đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Real Madrid muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid, Los Blancos muốn vượt mặt Man đỏ trong thương vụ này. 

Theo AS, Real Madrid nhắm Salisu như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, người năm nay bước sang tuổi 34. HLV Zidane đánh giá cao tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1999 và muốn đưa anh về Bernabeu. Để cạnh tranh với MU, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ít nhất 25 triệu bảng.

Salisu có thời gian thi đấu ở La Liga, anh không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Real Madrid. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ của Real Valladolid sẽ là tương lai của Kền kền trắng. Valencia, Getafe và Atletico Madrid cũng được cho đã gia nhập cuộc đua giành Salisu.

Về phía Real Valladolid, họ rất khó giữ ngôi sao của mình. Đại diện của La Liga ưu tiên bán cầu thủ 20 tuổi cho đội bóng nào trả giá cao nhất, hiện Real và MU vẫn chiếm những lợi thế nhất định so với các đội bóng còn lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X