Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real Madrid nhận tin cực vui vụ Harry Kane

Thứ Năm 03/10/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane rời Tottenham ở Hè 2020, theo thông tin được tờ Times tiết lộ, cầu thủ người Anh đã nói với đội trưởng Hugo Lloris về khả năng chia tay Spurs vào Hè năm tới.

Harry Kane đã sẵn sàng chia tay Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane luôn là chân sút chủ lực trên hàng công của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 này duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới.
 
MU và Real chú ý Harry Kane rời Tottenham ở Hè 2020 hình ảnh

Kane có thể rời Tottenham ở Hè 2020


Tuy nhiên, Kane không thể cùng Tottenham mang về những danh hiệu. Kể từ năm 2008 đến nay đội bóng thành London không giành được một danh hiệu nào. Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, “Gà trống chơi cực kỳ tệ hại.

Thầy trò Pochettino chỉ giành được 3 chiến thắng trong số 10 trận đầu tiên của mùa giải, ở trận đấu gần nhất họ để Bayern Munich đánh bại 2-7 ở vòng bảng Champions League, trước đó Spurs cũng để đội bóng hạng 4 Anh đá bay khỏi cúp Liên đoàn Anh.

Những kết quả thất vọng gần đây khiến những trụ cột của Tottenham chán nản, trong đó có Harry Kane. Sau thất bại 2-7 trước Bayern, Rio Ferdinand và Dimitar Berbatov nói về Kane, họ khuyên anh cân nhắc rời Tottenham qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Harry Kane rời Tottenham ở Hè 2020, theo thông tin được tờ Times tiết lộ, cầu thủ người Anh đã nói với đội trưởng Hugo Lloris về khả năng chia tay Spurs vào Hè năm tới.

Theo đó nếu Tottenham tiếp tục trắng tay, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ ra đi. Hiện Manchester United , Real Madrid và Bayern Munich vẫn đang theo sát cầu thủ 26 tuổi. PSG và Juventus cũng có thể chiêu mộ Kane nếu mất Neymar hoặc Dybala.

Hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2024, Chủ tịch Levy hét giá 250 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Nhiều khả năng vào mùa Hè năm tới, Spurs sẽ chia tay nhiều ngôi sao. Hiện bộ ba Toby Alderweireld, Jan Vertonghen và Christian Eriksen đều chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng, nhưng vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X