Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Real Madrid nhận đòn đau từ vụ Dimitri Payet

Thứ Sáu 29/01/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Slaven Bilic của West Ham khẳng định sẽ không bán tiền vệ Dimitri Payet bằng mọi giá. Đây là thông tin khiến M.U và Real Madrid cảm thấy chán nản, cả hai đội bóng này đều muốn có ngôi sao người Pháp.


Hè 2015, West Ham đã ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Dimitri Payet. Số tiền chuyển nhượng chính thức không được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho rằng đội bóng thành London đã phải trả cho Marseille 12 triệu bảng. Payet từng được xem là ngôi sao ở Ligue 1 nhưng chưa bao giờ anh được phát huy hết khả năng của mình. Khi tới nước Anh, dưới bàn tay của HLV Bilic cầu thủ người Pháp đã chơi bùng nổ.
MU va Real Madrid nhan don dau tu vu Dimitri Payet hinh anh
West Ham mua Payet (áo đỏ) từ Marseille
Trong đội hình West Ham, Payet được bố trí đá ở vị trí hộ công. Trong vai trò dẫn dắt lối chơi của đội bóng thành London cầu thủ sinh năm 1987 đã chơi cực tốt. Kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt khiến cầu thủ này trở thành mối đe dọa với mọi hàng thủ. Lúc này, cầu thủ 28 tuổi đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của West Ham. Từ đầu mùa giải, anh đã ghi 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 11 trận.
Thêm bằng chứng cho thấy Van Gaal sẽ không rời M.U
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cùng vợ của mình đang tìm mua nhà ở vùng Cheshire. Đây là động thái cho thấy “tulip thép” không hề có ý định rời...
Giai đoạn đầu mùa, khi Payet chơi tốt, West Ham trở thành nỗi ác mộng với những đội bóng lớn. Họ đánh bại cả Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Nhưng khi cầu thủ người Pháp dính chấn thương, ngay lập tức lối chơi của “Búa tạ” bị ảnh hưởng. Họ liên tiếp mất điểm và rơi xuống giữa bảng xếp hạng. Lúc này, khi cầu thủ sinh năm 1987 trở lại lối chơi của West Ham lúc này đang khởi sắc.
MU va Real Madrid nhan don dau tu vu Dimitri Payet hinh anh 2
West Ham không bán Payet bằng mọi giá
Phong độ ấn tượng của Payet khiến anh được rất nhiều đội bóng để ý. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Galatasaray đã ngỏ ý muốn có ngôi sao người Pháp. Mới nhất, M.U và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ 28 tuổi. Quỷ đỏ đang cần bổ sung sự sáng tạo cho hàng công. Từ đầu mùa, lối chơi của họ quá buồn tẻ và khiến người xem phải chán ngán. Trong khi đó, Los Blancos chỉ còn duy nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông để mua sắm trước khi án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA có hiệu lực. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi tới 25 triệu bảng nhằm thuyết phục West Ham bán Dimitri Payet.
Sau Ronaldo đến lượt Ramos bị Perez cấm vận
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu hậu vệ Sergio Ramos hạn chế những chuyến nghỉ mát tới Sevilla để tập trung sức lực chơi bóng cho Real...
Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Bilic của West Ham khẳng định không bán cầu thủ này bằng mọi giá: Từ quan điểm của tôi, chúng tôi sẽ không để Payet ra đi dù nhận được số tiền lớn thế nào đi nữa. Cậu ấy đã mang lại sức sống mới cho đội bóng. Bán Payet là bán đi linh hồn trong lối chơi. Thật tuyệt khi có Dimitri Payet trong đội hình. Cậu ấy thực sự rất chuyên nghiệp, đặc biệt là trong các buổi tập. Đây là một trong những lí do giúp cậu ấy trở nên tuyệt vời."

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X