Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Real Madrid đại chiến vì sao Wolfsburg

Thứ Sáu 08/01/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Bild khẳng định cả M.U và Real Madrid đều muốn có hậu vệ Ricardo Rodriquez của Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho hậu vệ người Thụy Sỹ.


Hậu vệ Ricardo Rodriguez năm nay 23 tuổi, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh có triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Ngoài khả năng phòng thủ thì tuyển thủ người Thụy Sĩ còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Ngoài sở trường đá cánh trái, khi cần cầu thủ này cũng có thể đá cánh phải hoặc trung vệ. Ở mùa này, anh cũng đã có 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 12 lần ra sân tại Bundesliga. Tuy nhiên, đỉnh cao của cầu thủ này phải là ở mùa 2014/2015 vừa rồi, với 10 bàn và 5 kiến tạo sau 39 trận ra sân.
Thong tin hau ve Ricardo Rodriguez
Thông tin hậu vệ Ricardo Rodriguez
Ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1992 cả M.U và Real Madrid đều hỏi mua ngôi sao của Wolfsburg. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, Quỷ đỏ cũng muốn có ngôi sao của “Sói xanh” nhưng thương vụ này đã đi vào bế tắc do không tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, Quỷ đỏ không thể đáp ứng mức phí lên tới 43 triệu bảng mà đội bóng của nước Đức yêu cầu. Thế nhưng trong bối cảnh cần mua gấp hậu vệ trái Man đỏ đã trở lại thuyết phục Wolfsburg bán Ricardo Rodriquez.
Ronaldo vs Zidane: Những huyền thoại của sân Bernabeu
Ronaldo và Zidane đều khoác áo Real Madrid, đều là ngôi sao sáng nhất trong mỗi thời của mình, đều đã cùng bầy Kền Kền bước lên bục vinh quang. Họ là 2 con...
Lúc này, Luke dính chấn thương và phải nghỉ tới hết mùa. Marcos Rojo cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Không những vậy phong độ của cầu thủ này là không ổn định. Có những lúc anh chơi cực hay nhưng cũng có trận đấu cầu thủ này mắc những sai lầm khó hiểu. Mối quan hệ giữa Rojo với HLV Van Gaal cũng không được tốt. Ở kỳ chuyển nhượng hè qua, suýt chút nữa anh đã trở thành vật tế thần trong thương vụ Martial.
MU va Real Madrid dai chien vi hau ve Ricardo Rodriguez hinh anh 2
M.U và Real đều hỏi mua Ricardo Rodriguez
Blind thì được dùng ở vị trí trung vệ. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan muốn M.U mua Ricardo Rodriguez từ CLB Wolfsburg. Không chỉ Man đỏ mà Real Madrid cũng muốn đưa Ricardo Rodriguez rời Wolfsburg. Los Blancos từ lâu đã thể hiện sự "thèm thuồng" với một hậu vệ trái có khả năng hỗ trợ tấn công tốt như Ricardo. Bên cạnh đó, đó cũng là sự kế thừa cho Marcelo, nếu hậu vệ người Brazil ra đi trong tương lai.
M.U chú ý: David Moyes muốn trở lại Old Trafford
(Bongda24h.vn) – HLV David Moyes đang có ý định trở lại dẫn dắt Manchester United cho dù quãng thời gian trước đó của ông tại Old Trafford là rất tồi tệ.
Theo Transfermarkt, giá trị thật của Ricardo Rodriquez rơi vào khoảng 19.6 triệu bảng, nhưng thực tế cái giá mà 2 CLB lớn của châu Âu phải trả sẽ là đắt hơn nhiều, khoảng 30-35 triệu bảng, theo nhận định của Bild.

Video Ricardo Rodriguez, mục tiêu chuyển nhượng của M.U và Real

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X