Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real Madrid đại chiến giành Alphonso Davies

Thứ Ba 03/10/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies, hậu vệ trái đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern Munich.

Alphonso Davies đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich, anh được coi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Canada được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công.

Với những màn trình diễn xuất sắc của mình, Alphonso Davies nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid là một trong những đội bóng thèm khát cầu thủ sinh năm 2000, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

MU va Real Madrid dai chien gianh Alphonso Davies

MU và Real Madrid đại chiến giành Alphonso Davies

Mới nhất, MU cũng được cho là đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies, qua đó nâng cấp cánh trái. Man đỏ muốn tìm kiếm một cái tên đủ tốt để cạnh tranh với Luke Shaw, và họ đã nhắm tới cầu thủ 22 tuổi của Bayern Munich. 

MU đã theo dõi cầu thủ người Canada trong một thời gian dài, họ tin rằng anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh với những tố chất của mình. Quỷ đỏ cũng tin rằng Davies sẽ là tương lai của CLB, bởi năm nay anh mới 22 tuổi. 

Davies còn thời hạn hợp đồng đến 2025 với Bayern Munich, và đội bóng nước Đức cũng đang xúc tiến việc gia hạn với hậu vệ này. Tuy nhiên, Real và MU cũng đang nỗ lực để hy vọng có được cầu thủ có thể đá mọi vị trí ở hành lang trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X